Chuyển dữ liệu từ Android sang iOS bằng công cụ từ Apple

Hiện nay nhiều người dùng thích chuyển từ các thiết bị Android sang iPhone, vì sự ổn định mà hệ điều hành iOS mang lại. Tuy nhiên việc chuyển dữ liệu giữa các thiết bị luôn là vấn đề gây đau đầu với người dùng. Và tất cả đã được giải quyết thông qua ứng dụng này của Apple.

Move to iOS, ứng dụng chính chủ từ Apple có khả năng giúp người dùng Android chuyển toàn bộ dữ liệu sang thiết bị iOS, bao gồm Thông tin tài khoản Google, Bookmark từ trình duyệt, Tin nhắn và Hình ảnh.

Để thực hiện được quá trình chuyển dữ liệu được thực hiện, người dùng cần chuẩn bị một số thứ sau:

  • Thiết bị Android đã được cài đặt ứng dụng Move to iOS.
  • Đảm báo lượng pin của cả 2 thiết bị trên 50% để tránh sụp nguồn khi đang chuyển dữ liệu.
  • Đảm bảo cả hai thiết bị đều đang được kết nối mạng.
  • Phải thực hiện restore lại iPhone trước khi quá trình chuyển dữ liệu bắt đầu.

Cách chuyển dữ liệu nhanh chóng với Move to iOS

Sau khi thực hiện Restore iPhone tới bước App & Data (Ứng dụng & Dữ liệu), bạn chọn Move Data from Android (Di chuyển dữ liệu từ Android) và chọn Next (Tiếp tục). Mục Ứng dụng & Dữ liệu này chỉ được xuất hiện khi bạn vừa mua máy hoặc vừa restore.

Sau đó iPhone sẽ tự động tạo một mã xác định để ghép nối hai máy với nhau. Bạn sử dụng mã này để điền lên thiết bị Android của mình.

Sau khi hai thiết bị kết nối, bạn chỉ việc chọn các mục cần chuyển dữ liệu và nhấn Next (Tiếp tục) để quá trình chuyển dữ liệu được bắt đầu.

Quá trình chuyển dữ liệu sẽ phụ thuộc vào dung lượng dữ liệu cũng như tốc độ truy cập mạng. Vì thế trong lúc này bạn không nên thoát khỏi trình chuyển dữ liệu, vì điều này có thể sẽ khiến bạn thực hiện lại những thao tác ban đầu.


  • 5 tính năng ẩn cực hay mà ít người dùng iPhone nào để ý tới
  • Cách tạo ảnh Facebook trong suốt trên smartphone bằng Picsart

Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển dữ liệu từ Galaxy Note 7 sang iPhone và máy Android khác

Sau sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7, Samsung đã quyết định “xuống tay” với sản phẩm này. Công ty thông báo ngừng sản xuất, ngừng bán thiết bị, đề nghị khách hàng trả...

Số lượng người dùng chuyển từ Android sang iPhone ?

Thực sự rất ít có trang báo hay bản báo cáo nào cho thấy được sự chính xác về số lượng người dùng chuyển từ smartphone Android sang iPhone. Ngay...

Ít nhất 10 triệu người dùng đã chuyển sang iPhone

Một vài báo cáo từ trang Mac Rumors cho biết hãng sẽ không có kế hoặc nâng cấp thiết bị iPhone SE trong năm 2017.

Apple công khai lôi kéo người dùng Android chuyển sang iPhone

Tim Cooks và đội ngũ của ông mới tung ra một công cụ mới nhằm giúp người dùng Android có thể chuyển dữ liệu qua iPhone dễ dàng hơn trước. Hôm qua, Apple đã công bố một website mới với tính năng chủ yếu là giải đáp việc tại sao chúng ta nên dùng

Hàng triệu người dùng đã từ bỏ điện thoại Android

Theo số liệu từ Google Play Store, ít nhất có khoảng 10 triệu người đã từ bỏ Android để chuyển sang sử dụng một chiếc điện thoại “bí ẩn” trong bài viết sau đây.

Chán Android, người dùng chuyển sang iPhone

Hiện nay, Android và iOS là 2 nền tảng di động phổ biến nhất. Theo một ứng dụng trên Google Play Store, khoảng 10 triệu người dùng đã chuyển từ Android sang iOS

4 cách chuyển dữ liệu trên điện thoại iPhone và Android nhanh gọn và cực dễ dàng

Chuyển dữ liệu trên một thiết bị cũ sang một điện thoại mới thì làm như thế nào? Trong bài viết chính là 4 cách đơn giản và dễ làm nhất dành cho bạn.

Cách lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc nhập sai mật mã khóa màn hình quá nhiều lần sẽ khiến “dế cưng” của bạn bị vô hiệu hóa. Để cứu iPhone buộc lòng người dùng phải Restore thiết...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.