Cách khoá màn hình hình để trẻ em không nghịch điện thoại

Bạn đã rơi vào trường hợp khi đưa điện thoại cho trẻ nhỏ xem video hoạt hình, nhưng vì tính tinh nghịch của trẻ nhỏ sẽ bấm loạn xạ vào màn hình làm tắt đi rồi bạn phải khổ công bật lại rất bực mình?


Bạn có thể tải ứng dụng Touch Protectormiễn phí tại đây.

Tính năng chính của Touch Protector bao gồm:

  • Khóa màn hình giúp trẻ nhỏ không nghịch phá tập trung vào nội dung video.
  • Giữ màn hình điện thoại cố định khi để trong túi quần.

Trên ứng dụng hoặc video đang xem bạn muốn khóa chỉ cần kéo từ trên màn hình xuống nhấn chọn mục Touch Protector, nếu khóa thành công sẽ xuất hiện một viền trắng bao quanh màn hình.

Thế để vô hiệu hóa khóa màn hình thì sao? Rất đơn giản chỉ cần bạn nhấn chọn các nút cứng vật lý như nút tăng giảm âm lượng, nút chụp hình hoặc nút nguồn.

Ngoài ra trong phần cài đặt cũng có nhiều tính năng hay như: Lắc để khóa, mở khóa, thiết lập toàn màn hình bằng việc ẩn icon trên thanh status bar, cài đặt ảnh khóa màn hình...

Một ứng dụng khá hữu ích dành cho các bố mẹ muốn trông con bằng smartphone mà vẫn thoải mái làm các việc khác. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người nhé!


  • Khi nào nên mua cho trẻ một chiếc smartphone?
  • Touch Lock - Khóa trẻ em: Ứng dụng cực tốt để khóa màn hình, phím vật lý

Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI
Từ khoá : kho, ngh, tho

TIN LIÊN QUAN

Cách khoá app trên iPhone để mở bằng Face ID / Touch ID

Cách khoá app trên iPhone sẽ dựa vào Shortcuts (ứng dụng Phím tắt) để thực hiện một hành động automation mà chúng ta setup. Khi mở app đã khoá lên thì iPhone sẽ yêu cầu chúng ta sử dụng Face ID hoặc…

UMI Touch mở khóa vân tay 0,1s, nhanh hơn iPhone 6s Plus

Chiếc điện thoại UMI Touch xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo vài ngày qua đã gây ngạc nhiên khi có cảm biến vân tay cực nhạy, và được cho là nhanh hơn cả iPhone 6s Plus.

Sony Xperia Touch như trong phim khoa học viễn tưởng chính thức lên kệ giá 38 triệu 4

Các bạn còn nhớ MWC năm nay, một kiệt tác công nghệ cứ ngỡ chỉ có trên các bộ phim khoa học viễn tưởng - Sony Xperia Touch đã được ra mắt, thì giờ...

Những phần mềm bảo mật dữ liệu miễn phí tốt nhất

Ở bài trước TCN đã liệt kê 3 Phần mềm bảo mật miễn phí tốt nhất trên Android nối tiếp chủ đề hot này TCN sẽ tiếp tục giới thiệu tới độc giả 3 ứng dụng bảo mật dữ liệu miễn phí tốt nhất trên nền tảng Android.

Bạn có thể mở khóa nhanh laptop chỉ với Xiaomi MI MIX 3

Cụ thể, kênh YouTube NTK95 mới đây đã đăng video 'trên tay Xiaomi Mi MIX 3 mở khóa Mi Notebook'. Để làm được điều này, anh ta cầm Mi MIX 3 đến gần laptop và trượt màn hình điện thoại xuống, quá trình nhận diện ngay tức thời.

Tính năng 3D Touch trên iPhone bị lỗi khi cập nhật iOS 11.3

IOS 11 liên tục khiến người dùng thất vọng khi sau ba bản cập nhật, người dùng vẫn gặp phải những vấn đề với chiếc iPhone của họ. Mới đây, người...

Hướng dẫn tắt tính năng nhấn nút Home để mở khóa trên iOS 10

Dưới đây là cách để tắt tính năng nhấn nút Home để mở khóa trên iOS 10 và trở lại phương thức mở khóa chỉ bằng một lần nhấn vào nút Home.

Android cũng có một phím home ảo thú vị như Assistive Touch trên iOS

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS. Chỉ có điều phím home ảo này còn tích hợp nhiều chức năng hơn thế mà bạn có thể chưa biết.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.