Chuyên gia selfie Mobiistar giảm giá kèm quà tặng hấp dẫn

Mobiistar Prime X 2017 là sản phẩm khá được quan tâm gần đây với thiết kế nguyên khối và khả năng selfie tuyệt vời. Hiện chiếc máy này không chỉ đang được giảm giá rất tốt mà còn được tặng kèm những phần quà hấp dẫn.


Cụ thể, Mobiistar Prime X 2017 vừa được giảm 500 ngàn đồng, từ 3,99 triệu, xuống chỉ còn 3,49 triệu đồng. Chưa hết, từ nay đến ngày 31/1, các khách hàng khi mua sản phẩm Mobiistar Prime X 2017 sẽ được tặng kèm một chiếc balo Mobiistar tiện dụng và thời trang. 

Ưu điểm của Mobiistar Prime X 2017 đến từ thiết kế sang trọng với vỏ kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay siêu nhạy ở mặt lưng, đặc biệt camera trước của thiết bị này có độ phân giải lên đến 8 MP cho chất lượng selfie tuyệt vời, camera sau cũng được Mobiistar chăm chút với thông số 13 MP.

Về cấu hình, Mobiistar Prime X 2017 sở hữu hiệu năng khá với con chip MediaTek 8 nhân, RAM 2 GB, ROM 16 GB, màn hình lớn 5,5” HD, 2 SIM và viên pin khủng lên đến 3000 mAh.

Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc trong dịp Tết sắp đến, đặc biệt là với những bạn trẻ yêu thích “tự sướng” và muốn có cho mình một chiếc smartphone vừa đẹp, sang trọng và có giá thành phải chăng.

Chuyên gia selfie Mobiistar giảm giá kèm quà tặng hấp dẫn

Mobiistar Prime X (2017)

3.490.000₫Giảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletTặng Balo Mobiistar + Trả góp 0%Đặt muaTrả góp


Từ khoá : Chuy, gia, selfie, Mobiistar

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.

Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Nếu như S2 Dual chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc S2 cũ thì Prime X Max lại là một cuộc lột xác của Mobiistar khi họ mang đến một chiếc điện thoại có tận 4 camera - camera kép xuất hiện ở cả trước và sau cùng với màn hình tỉ lệ 18:9.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar Prime X Max 2018: 5 lý do để chờ mua smartphone Việt

Mobiistar được biết đến là smartphone thương hiệu Việt có độ bền, thiết kế gọn gàng, cấu hình ổn định, giá lại rẻ…Nhưng chiếc Mobiistar Prime X...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.