[CES 2017] Trên tay LG Stylus 3: máy nhẹ, màn hình 5,7", 3 GB RAM

LG là một hãng khá trung thành trong việc liên tục tung ra các mẫu điện thoại tầm trung kèm bút Stylus ở mỗi năm. Sản phẩm đầu tiên của họ trong năm 2017 này là LG Stylus 3. Chiếc máy có màn hình khá lớn 5,7', RAM 3 GB, sử dụng hệ điều hành Android 7.0 và pin 3.200 mAh. Hiện tại LG vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho máy.

Bút cảm ứng của LG Stylus 3 nằm ở vị trí góc trên bên phải của máy. Khi rút bút ra thì một menu nhỏ sẽ xuất hiện trên màn hình liệt kê những chức năng để dùng với bút cũng như danh sách các bản vẽ được thực hiện gần đây. Phần mềm vẽ của LG Stylus 3 cung cấp nhiều loại bút để bạn sử dụng, kèm theo đó là các tính năng cơ bản như điều chỉnh ngòi bút, đổi màu bút và điều chỉnh độ trong suốt của màu. So với phần mềm S Pen của Samsung thì phần mềm của LG kém hơn về mặt tính năng nhưng để dùng cho các nhu cầu cơ bản thì rất đủ.



Cây bút cảm ứng của LG Stylus 3 cũng được làm khá đơn giản, không có phím tắt trên thân bút, máy cũng không thể cảm nhận được lực nhấn mạnh hay nhẹ nhưng bù lại phần mềm có thể tự động tạo ra những nét bút đậm nhạt khác nhau tùy theo ngữ cảnh. Nhờ đó khi bạn viết bằng loại bút máy, LG Stylus 3 vẫn tạo ra được những nét chữ trông khá tự nhiên chứ không thô cứng, xấu xí.



Ngoại hình của LG Stylus 3 năm nay không tạo được dấu ấn nào mạnh mẽ. Khác hẳn so với cách mà LG làm ra chiếc K10. Tuy nhiên cũng phải khen rằng máy khá nhẹ so với kích thước 5,7' khi mà khối lượng của máy chỉ có 149 gram. LG Stylus 3 được cài sẵn Android 7.0 mới nhất, màn hình to 5,7' giúp cho việc vẽ vời được thoải mái, RAM 3 GB để mở được nhiều app cùng lúc, phục vụ vẽ và ghi chú (các máy K-series của LG được giới thiệu cùng lúc chỉ có từ 1,5 đến 2 GB RAM), pin 3.200 mAh và sau cùng là có cảm biến vân tay.

Cấu hình LG Stylus 3 (2017):


OS: Android 7.0
Chip: MediaTek MT6750, tám nhân 1.5 GHz
RAM: 3 GB
Màn hình: IPS 5,7 720p
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ: microSD
Camera: 13 MP và 8 MP
Cảm biến vân tay
Pin: 3.200 mAh
4G LTE
Kích thước: 155,6 x 79,8 x 7,4 mm
Khối lượng: 149 gram






















Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

LG trình làng Stylus 3 với bút cảm ứng

LG vừa tung ra chiếc smartphone hỗ trợ stylus tầm trung với tên gọi LG Stylus 3. Sản phẩm này sẽ chính thức...

LG Stylus 3 ra mắt: Màn hình 5.7 inch, RAM 3GB, pin 3.200mAh

Thế giới di động - Mới đây, tại CES 2017, LG đã chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên Stylus 3, ở thị trường Mỹ nó được gọi là Stylo 3, tuy...

LG Stylus 2 giá khoảng 328 USD tại Hàn Quốc

LG vừa công bố kế hoạch phát hành mẫu smartphone Stylus 2, phiên bản kế nhiệm của G Stylo/G4 Stylus mà hãng ra mắt vào năm ngoái, theo Phone Arena.

LG ra mắt sản phẩm tẩm trung mang tên Q Stylus với 3 biến thể

Mặc dù là những sản phẩm tầm trung nhưng LG cho biết họ đã thêm một số tính năng cao cấp cho Q Stylus để phân biệt nó với những sản phẩm tầm trung khác. LG cũng cho biết tùy thuộc vào từng thị trường sẽ có những biến thể khác nhau như: Q Stylus+, Q

LG Stylus 3 với bút cảm ứng, màn hình 5,7 inch

LG Stylus 3 hay LG Stylo 3 là smartphone tầm trung màn hình lớn vừa được giới thiệu tại CES...

Vỏ bảo vệ tích hợp stylus S-Pen sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới

Theo thông tin từ ubergizmo, 'gã khổng lồ' người Hàn Quốc sẽ sản xuất bút S-Pen cho các thiết bị của Samsung, có thể sẽ có trên các thiết bị Android khác.

Trên tay LG Stylus 3: 5.7 inch bút stylus, 3 GB RAM, UX 5.0+

Thế giới di động - Tại sự kiện CES 2017, LG cũng trình làng thế giới một loạt các sản phẩm phân khúc tầm trung gồm dòng K 2017 và dòng Stylus. Mời các bạn xem những...

LG Stylus 2 là điện thoại đầu tiên hỗ trợ đài phát thanh DAB+

LG Stylus 2 đã trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường được trang bị đài phát thanh DAB+ hiện đại để thay thế cho FM hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.