Chỉnh sửa ảnh hàng loạt trên iPhone cực đẹp với cách sau

Bạn có quá nhiều hình ảnh trong điện thoại mà chưa qua chỉnh sửa? Với cách dưới đây, toàn bộ hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa vô cùng thông minh chỉ trong vài bước thao tác trên iPhone.

Với các thuật toán thông minh, Picky hỗ trợ người dùng chỉnh sửa nhanh hình ảnh. Bạn chỉ cần chọn những bức hình cần chỉnh sửa, ứng dụng sẽ phục vụ đến tận răng cho bạn, từ việc tăng cường từng chỉ tiết ảnh, đến điều chỉnh ánh sáng, thay đổi các bộ lọc màu,...

Tải về trên iOS

Giao diện của Picky khá dễ dùng, bạn sẽ được ứng dụng cung cấp trình để tạo Pick. Pick ở đây được xem như một album ảnh, ứng dụng sẽ cho phép bạn chỉnh sửa ảnh trên Pick. Ngoài khả năng tự tạo Pick, ứng dụng còn tạo ra các gợi ý Pick có sẵn để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Nhấp vào dấu + ở góc trên bên phải để tạo một pick riêng cho mình.

Tại đây, ứng dụng sẽ liệt kê toàn bộ ảnh của bạn theo từng mốc thời gian cụ thể. Bạn có thể chọn toàn bộ ảnh hoặc chỉ chọn những tấm ảnh mà mình muốn chỉnh sửa. Nhấp vào dấu Tick phía trên góc phải để đồng ý tạo Pick.

Nhấp vào Pick vừa tạo, bạn sẽ được cung cấp một trình hỗ trợ thay đổi màu bộ lọc cho các tấm hình. Ở đây, ứng dụng hỗ trợ cho người dùng khá nhiều bộ lọc hay như B&W, Tokyo, Kỹ thuật số,... Bạn cũng có thể sử dụng thanh gạt bên dưới để chỉnh sửa chất lượng của bộ lọc.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi bộ lọc cho từng tấm ảnh, bạn hãy nhấp đúp vào tên bộ lọc, sau đó chỉ cần chọn các ảnh để áp dụng bộ lọc và nhấn lưu.

Người dùng sẽ có 2 tùy chọn lưu ảnh ở Picky, hoặc bạn sẽ tạo một Album thông qua Lưới riêng của ảnh, hoặc Lưu Các ảnh riêng biệt.

Picky mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình chỉnh sửa ảnh, nhờ vào các thuật toán thông minh của ứng dụng. Vậy tại sao bạn không thử tải ứng dụng này và về trải nghiệm để tiết kiệm kha khá thời gian.


  • Tải miễn phí mọi video từ các mạng xã hội trong một nốt nhạc
  • 5 tính năng cần phải vô hiệu hóa trên iOS 10

Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI
Từ khoá : iPhone, sau

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách xóa nhanh toàn bộ ảnh trên iPhone cực dễ chỉ trong một nốt nhạc

Xoá ảnh trên iPhone không chỉ giúp tiết kiệm không gian lưu trữ, tránh đầy bộ nhớ mà còn có thể xóa hết ảnh trên iPhone khi đưa lại điện thoại cho người khác dùng. Hôm nay Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn cách xóa toàn bộ ảnh trên iPhone cực dễ chỉ

7 ứng dụng tốt nhất cho iOS trong tuần qua mà bạn nên trải nghiệm ngay

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 7 ứng dụng tốt nhất dành cho hệ điều hành iOS (iPhone, iPad) trong tuần qua.

Khắc phục lỗi iTunes không nhận kết nối với iPhone

Thế giới di động - Trong trường hợp kết nối thiết bị iPhone/iPad với máy tính thông qua iTunes mà không nhận được phản hồi, bạn có thể dùng các thủ thuật sau để khắc...

Tùy chỉnh cơ bản khi mới "nhập gia" Windows 10

Windows 10 là phiên bản hệ điều hành hướng đến cá nhân hóa cho người sử dụng rất nhiều. Đơn cử bạn có thể trang trí máy tính theo phong cách sở...

Mẹo sau đây sẽ tìm tất cả ảnh selfie trên chiếc iPhone của bạn chỉ với 1 nốt nhạc

Nếu bạn chụp rất nhiều ảnh khi sử dụng chiếc iPhone, việc tìm kiếm những tấm ảnh selfie có lẽ chẳng máy dễ dàng. Nhưng đừng lo, mẹo sau đây sẽ giúp bạn!

Ẩn và khóa hình ảnh riêng tư trên iPhone vô cùng đơn giản

iOS là hệ điều hành bảo mật hàng đầu hiện nay. Dù vậy, cuộn Camera trên iPhone chưa hề có tính năng giúp giấu hay bảo mật những hình ảnh riêng tư.

Xuất hiện tình trạng hàng loạt iPhone 6 và iPhone 6 Plus bất ngờ bị liệt cảm ứng

Gần đây, rất nhiều các báo cáo về iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang gặp tình trạng liệt cảm ứng hàng loạt. Vậy đâu là nguyên nhân của tình trạng này?

Cách cài đặt và thay đổi hình nền iPhone, iPad mới nhất, iPhone tự đổi hình nền chỉ với một cú chạm

Bạn muốn thay đổi hình nền điện thoại để mang đến sự mới mẻ? Hay bạn muốn màn hình của mình thêm phần nổi bật hơn? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và thay đổi hình nền iPhone, iPad mới nhất, iPhone tự đổi hình nền chỉ với một cú...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này