Rút kinh nghiệm từ G5, LG G6 sẽ loại bỏ thiết kế mô-đun

Đã từng có thông tin cho rằng chiếc flagship tiếp theo của LG - LG G6 sẽ được loại bỏ thiết kế mô-đun lần đầu xuất hiện trên chiếc G5. Và theo những hình ảnh vừa được rò rỉ gần đây thì chúng ta càng có thêm cơ sở để tin vào điều này.


Theo đó, gần đây một hình ảnh của LG G6 đã được chia sẻ bởi tài khoản @ShaiMizrachi, người trước đó đã có những thông tin rất chính xác về LG G5 và LG V20. Trong hình ảnh này, chiếc G6 có vẻ như sẽ có thiết kế mặt sau liên mạch chứ không còn đường cắt ngang để tháo trời mô-đun như G5. 

Nhiều người có thể sẽ tỏ ra tiếc nuối với thông tin này, tuy nhiên với mình đây có lẽ là một động thái nên làm của LG, đặc biệt khi mà thiết kế mô-đun mà hãng rất tự hào trên G5 nhận về không ít chỉ trích từ phía người dùng.

Những sự phàn nàn bắt đầu từ thiết kế của phần mô-đun được cho là thiếu sự liền mạch và chắc chắn. Nhiều người dùng trên Reddit còn phản ánh khi sử dụng tính năng này quá nhiều có thể gây hiện tượng xộc xệch hoặc xuất hiện kẽ hở giữa phần tiếp nối. Thậm chí có người còn phàn nàn thiết kế kém cỏi của LG đã làm hỏng các mô-đun của họ.

Trong thời điểm các nhà sản xuất khác như Samsung, Sony hay HTC đều xem chất lượng hoàn thiện là một tiêu chuẩn cơ bản cho chiếc flagship của họ, thì thông tin này rõ ràng rất bất lợi cho LG.

Tuy những lời phàn nàn này chưa thể hiện được những vấn đề liệu có phải do lỗi của LG hay không, nhưng chắc chắn rằng một bộ phận lớn khách hàng sẽ tỏ ra lo ngại khi mua sắm chiếc flagship này, đặc biệt là với mức giá không hề rẻ. Điều này đã góp phần 'làm nên' doanh số tuột dốc không phanh của sản phẩm này trên thị trường.

LG G5 có lẽ là một bài học khá “đắt” với LG về việc cân bằng giữa những cải tiến và trải nghiệm người dùng. Và có lẽ G6 sẽ khắc phục được điểm này với quyết định bỏ đi hoàn toàn tính năng mô-đun mà thay vào đó, hãng hứa hẹn sẽ “bù lại” bằng một tính năng hoàn toàn mới và chưa từng có trên thị trường.

Tuy nhiên với những thông tin và hình ảnh hiện tại, rất khó để đoán được nước cờ tiếp theo của LG là gì. Liệu G6 sẽ là một sản phẩm đột phá hay lại đi cùng “lối mòn” của các đàn anh G4 và G5? Tất cả sẽ là những câu hỏi mà chúng ta phải chờ đến khi sản phẩm này bước ra ánh sáng để có câu trả lời. 

Theo bạn, một tương lai như thế nào sẽ dành cho LG? Hãy cũng chia sẻ ý kiến của mình bên dưới nhé!



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : kinh, nghi, thi

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ sơ đồ bảng mạch iPhone 8

Càng gần ngày ra mắt, những tin đồn về iPhone 8 ngày một tràn ngập. Mới đây, Phonearena vừa bất ngờ đăng tải một hình ảnh được cho là sơ đồ bảng...

Bảng mạch iPhone 7s rò rỉ ảnh thực tế

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong khi iPhone 8 liên tiếp bị rò rỉ thì iPhone 7s có...

Mách bạn cách chặn tin rắc trong iMessage vừa nhanh vừa hiệu quả

Nếu thường xuyên nhận được tin nhắn spam trong iMessage, bạn có thể áp dụng những cách giải quyết được chúng tôi đề xuất ngay dưới đây.

iPhone 13 và những tính năng Apple đã bỏ lỡ khiến iFan cảm thấy tiếc nuối

iPhone 13 năm nay được cho là sẽ đi cùng nhiều nâng cấp tuy nhiên người dùng sẽ phải tiếc nuối khi dòng flagship mới này lại bỏ lỡ khá nhiều tính năng.

Màn hình, bo mạch chính của iPhone 8 lộ ảnh ngoài đời thực

Càng gần với ngày ra mắt thì iPhone 8 xuất hiện nhiều hình ảnh hơn. Mới đây tài khoản Twitter Benjamin Geskin đã gửi đến chúng ta nhiều hình ảnh...

Mách bạn cách phân biệt iPhone 7 thật và nhái

Bên cạnh iPhone thật, trên thị trường đang tồn tại những chiếc iPhone 7 nhái 100% thiết kế với giá chỉ từ 2,2 triệu đồng. Nếu nhìn qua, sẽ rất khó để phân biệt iPhone...

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di