OnePlus 6 lại có thêm một “cái đầu tiên" cho hãng điện thoại Trung Quốc

OnePlus 6 đánh dấu rất nhiều “lần đầu tiên” cho hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này. Đây là chiếc điện thoại OnePlus flagship đầu tiên được làm từ thủy tinh, màn hình tràn viền và nhiều hơn thế nữa. Và nay OnePlus 6 lại có thêm một “cái đầu tiên' nữa! 

OnePlus 6 lại có thêm một “cái đầu tiên" cho hãng điện thoại Trung Quốc

Như các bạn đã biết, tuy mỗi năm Google đều ra mắt phiên bản hệ điều hành Android mới. Nhưng chỉ những sản phẩm smartphone Pixel của hãng mới được update lên đầu tiên. Trong khi đó những sản phẩm từ các nhà sản xuất khác phải chờ rất lâu mới được cập nhật. Mới đây, OnePlus thông báo rằng chiếc smartphone flagship mới nhất của hãng sẽ có khả năng cập nhật lên Android mới nhất một cách liền mạch.

Bản cập nhật liền mạch (đôi khi được gọi là cập nhật A / B) cho phép thiết bị tải xuống và cài đặt hệ điều hành mới trong nền. Bạn có thể tiếp tục sử dụng điện thoại bình thường, và bản hệ điều hành mới sẽ được update sau khi bạn khởi động lại máy. Thay vì đợi quá trình cài đặt diễn ra khi khởi động, bạn vẫn có thể sử dụng OnePlus 6 một cách liền mạch. 

Được biết, Google đã triển khai các bản cập nhật liền mạch này trên các sản phẩm Pixel đầu tiên vào năm 2016. Điều thú vị là điện thoại Samsung vẫn không được tính năng update Android trong nền này. Với OnePlus 6, bạn có tính năng cập nhật hệ điều hành liền mạch. Hạn chế duy nhất là hệ thống chiếm nhiều không gian lưu trữ hơn. Tuy nhiên, chiếc OnePlus 6 có rất nhiều dung lượng nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về điều này.

Theo androidpolice

TIN LIÊN QUAN

Sắp tới OnePlus sẽ ra mắt 2 smartphone

Vào ngày 15 tháng 11 tới đây, OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc OnePlus 3T mới của mình, và có thể sắp tới họ còn mang theo một smartphone mới hấp dẫn không kém.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Siêu smartphone OnePlus 4 lộ diện: Snapdragon 830, RAM 8 GB

Flagship tiếp theo của OnePlus là OnePlus 4 từng rò rỉ với trang bị chip Snapdragon 830, bây giờ các thông số kỹ thuật khác của thiết bị cũng dần...

Người dùng OnePlus X đã có thể tự cài đặt dùng thử Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Android 6.0 lại tiến gần hơn đến với OnePlus X khi mà người dùng smartphone này đã có thể tải về bản dùng thử của hệ điều hành này.

OnePlus sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T

OnePlus - hãng sản xuất những chiếc Flagship với mức giá rất cạnh tranh sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.