Chuyển đổi và quản lý dữ liệu trên smartphone từ xa

Bạn muốn tải một tập tin về điện thoại cho 1 người quen hay cài đặt giùm họ 1 công cụ nào đó trên điện thoại mà khoảng cách của bạn với người đó quá xa. AirDroid ra đời và cung cấp cho bạn đầy đủ những tính năng cần thiết để thực hiện yêu cầu trên một cách dễ dàng.

Điểm khác biệt mà AirDroid đem lại so với các tiện ích điều khiển từ xa khác là công cụ này không quay lại màn hình trên điện thoại mà chỉ mô phỏng lại các chức năng trên smartphone. Điều này giúp người điều khiển có thể tương tác dễ dàng hơn với điện thoại của bạn.

Những tính năng chính trên AirDroid:

  • Quản lý tập tin trên điện thoại Android.
  • Dễ dàng tải về máy tính các tập tin trên điện thoại Android.
  • Thao tác dễ dàng với các ứng dụng khác trên điện thoại như: Nhắn tin, danh bạ, tìm kiếm điện thoại...

Hướng dẫn kết nối điện thoại với máy tính thông qua AirDroid:

Bước 1: Trên máy tính bạn truy cập vào web.airdroid.com > Đăng ký tài khoản (có thể dùng Facebook để đăng ký nhanh hơn).

Bước 2: Trên điện thoại Android, nhấn vào đây để tải về AirDroid > Đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký ở Bước 1.

Như vậy bạn đã kết nối thành công điện thoại chạy Android với trình điều khiển trên website. Sau đây là hướng dẫn 1 vài tính năng cơ bản để điều khiển và quản lý điện thoại từ xa.

Giao diện chính trên web, bạn chọn vào Tập tin để có thể quản lý dễ dàng dữ liệu trên điện thoại, ngoài ra bạn cũng có thể tải chúng về máy tính.

Bạn cũng có thể duyệt thêm 1 số tính năng khác trên điện thoại khi sử dụng các công cụ được cung cấp sẵn thông qua các icon trên màn hình.

Ở đây mình sẽ mở tin nhắn, rất nhanh toàn bộ dữ liệu sms của bạn sẽ được tải về ngay trên màn hình máy tính. Và bạn cũng có thể nhắn tin trả lời bằng công cụ này.

Chúc các bạn thao tác thành công!


  • 5 tiện ích tuyệt vời có sẵn trên Android có thể bạn chưa biết
  • Cài themes Tiểu Cương Thi cực kute lên mọi smartphone Android

Biên tập bởi Ếch Và Tôm
Từ khoá : Chuy, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Lỗ hổng nguy hiểm được phát hiện trên ứng dụng AirDroid

Công ty bảo mật di động Zimperium vừa đưa ra công bố chi tiết về lổ hổng bảo mật cực kỳ nguy hiểm trên ứng dụng AirDroid. Cụ thể các hacker có thể...

Thử nghiệm cài đặt Android trên iPhone X

Câu chuyện bắt đầu từ AirDroid - ứng dụng cho phép bạn điều khiển nhiều thiết bị Android bằng máy tính hay laptop. Đơn giản là bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này lên cả 2 thiết bị cần điều khiển và thiết bị điều khiển, mở lên đăng nhập là đã có thể

Mẹo chia sẻ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Ngoài giải pháp sử dụng cáp kết nối thông thường, người dùng có thể sử dụng cách sau để chia sẻ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại được thuận tiện hơn.

10 phần mềm miễn phí tốt nhất năm 2016 theo bình chọn của Techradar

Software là một thành phần không thể thiếu khi sử dụng máy tính. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có thể bỏ qua một khoản tiền lớn để mua bản quyền. Do vậy, giải pháp sử dụng phiên bản miễn phí được cho là...

Samsung ra mắt Chromebook Pro có bút cảm ứng giống Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 bị khai tử, nhưng người dùng vẫn có thể dụng bút S Pen trên máy tính bảng hoặc thiết bị lai mới nhất của Samsung mang tên Chromebook Pro. Máy trang bị...

1,3 triệu tài khoản Google trên smartphone Android đang có nguy cơ bị đánh cắp

Theo thống kê mới nhất thì có tới 1,3 triệu tài khoản Google đang sử dụng trên các smartphone Android có nguy cơ bị đánh cắp thông tin từ các hacker.

Gửi lời chúc cực thú vị cho gia đình và bạn bè với ứng dụng chúc tết sau đây

Bạn muốn gửi tin nhắn chúc tết thú vị cho gia đình và bạn bè? Ứng dụng chúc tết sau đây sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Facebook đang chế tạo một chiếc điện thoại xếp hình

Theo một đơn xin cấp bằng sáng chế gần đây của Facebook thì hãng này dường như đang chế tạo một chiếc điện thoại xếp hình. Bằng sáng chế dường như...

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng