[Video] bắn nát máy tính iMac với khẩu đại bác cỡ lớn

iMac là chiếc máy tính bàn mạnh mẽ, là một trong những niềm tự hào của Apple và là ước ao của nhiều người. Tuy nhiên với The Slow Mo Guys, thiết bị cao cấp này chỉ phục vụ mục đích đem lại trò tiêu khiển cho mọi người. Những chàng trai này đã thực hiện màn phá nát chiếc iMac bằng một khẩu đại bác.


Video được thực hiện với nòng đốt có sức mạnh tương tự như một khẩu đại bác thực sự của trường đại học Purdue. Sức ép kinh khủng đã biến chiếc iMac G5 đẹp đẽ thành một đống vụn.

Mời các bạn cùng xem video dưới đây nhé.

Đoạn phim cũng được các chàng trai Slow Mo ghi hình với tốc độ 1.000 và 28.500 khung hình/ giây cho hiệu ứng quay chậm hết mức sắc nét và rõ ràng. Với tốc độ này người dùng có thể nhìn thấy rõ uy lực của khẩu súng và những mảnh vỡ tuyệt đẹp từ chiếc máy tính mang nhãn hiệu Apple.  


Từ khoá : Video, iMac

TIN LIÊN QUAN

[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose.

Apple tung iMac mới, lần đầu hỗ trợ thực tế ảo

Tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 6/6, Apple đã giới thiệu dòng máy iMac mới với nhiều trang bị hiện đại, mạnh mẽ hơn cùng con chip xử lý mới nhất từ Intel.

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Xuất hiện concept iMac 2021 với màn hình viền mỏng ấn tượng

Sự kiện “One More Thing” vào ngày 10 tháng 11 của Apple chỉ còn hơn một ngày nữa là diễn ra, và nếu bạn đang hy vọng thấy một số mẫu iMac được thiết kế lại thì thật không may là điều đó sẽ không xảy ra.

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Apple đã lắng nghe người dùng: iMac mới lại có thể nâng cấp RAM và CPU

Cuối cùng Apple cũng đã chịu lắng nghe người dùng thay vì bảo thủ với tư duy thiết kế của mình khi cho phép thay RAM trên chiếc iMac mới (bản 27 inch).

Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook mới tại sự kiện 27/10 tới.

Tim Cook: Apple đang tạo ra mẫu máy tính tuyệt vời nhất

Những tín đồ của Mac Pro và iMac đã chờ đợi quá lâu để nâng cấp lên thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng