Apple tung iMac mới, lần đầu hỗ trợ thực tế ảo

Thế hệ chip thứ 7 Kaby Lake của Intel sẽ được dùng cho mẫu iMac mới, cùng màn hình được Apple gọi là 'màn hình Mac tốt nhất từ trước đến nay' với độ sáng lên đến 500 nits, tương đương 43% sáng hơn thế hệ trước.
Apple tung iMac mới, lần đầu hỗ trợ thực tế ảo

Thiết bị có màn hình 21,5 inch với RAM tới 32GB, trong khi phiên bản màn 27 inch trang bị RAM 64GB, gấp đôi mẫu máy tiền nhiệm. iMac mới cũng có 2 cổng Thunderbolt, 3 cổng USB-C, trở thành mẫu máy tính để bàn đầu tiên của Apple có đầy đủ các chuẩn kết nối hiện nay.
Card đồ họa cũng là một nâng cấp đáng kể về cấu hình của thiết bị mới. Dòng máy màn 21,5 inch phổ thông sẽ có GPU Intel Iris Plus 640, còn loại màn 21,5 inch độ phân giải 4K sẽ có card đồ họa Radeon Pro 555 và 560.
Trong khi đó, mẫu 27 inch độ phân giải 5K sẽ có lựa chọn cao cấp hơn là card Radeon Pro 570, 575 và 580, cùng VRAM 8GB. Với cấu hình cao cấp này cùng với bản cập nhật hệ điều hành macOS High Sierra được giới thiệu cùng sự kiện, iMac mới sẽ hỗ trợ thực tế ảo. Ngay trên sân khấu sự kiện, nhân viên Apple cũng đã trình diễn khả năng chơi VR của thiết bị.
Về thiết kế, iMac mới hầu như không có thay đổi gì so với những sản phẩm từng ra mắt trước đó. Máy có giá khởi điểm từ 1.099 USD cho phiên bản 21,5 inch phổ thông. Mẫu 21,5 inch màn 4K sẽ có giá 1.299 USD.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Apple đã lắng nghe người dùng: iMac mới lại có thể nâng cấp RAM và CPU

Cuối cùng Apple cũng đã chịu lắng nghe người dùng thay vì bảo thủ với tư duy thiết kế của mình khi cho phép thay RAM trên chiếc iMac mới (bản 27 inch).

Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook mới tại sự kiện 27/10 tới.

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Xuất hiện concept iMac 2021 với màn hình viền mỏng ấn tượng

Sự kiện “One More Thing” vào ngày 10 tháng 11 của Apple chỉ còn hơn một ngày nữa là diễn ra, và nếu bạn đang hy vọng thấy một số mẫu iMac được thiết kế lại thì thật không may là điều đó sẽ không xảy ra.

[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose.

Intel trình làng kiến trúc chip thế hệ mới “Sunny Cove”

Intel mới đây đã giới thiệu kiến trúc vi xử lý thế hệ mới “Sunny Cove”, đươc thiết kế để tăng cường hiệu suất và tiết kiệm điện năng hơn. Sunny...

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Điểm hiệu năng Geekbench của Apple Mac Pro và iMac Pro được tiết lộ

Trên các trang mạng tình cờ xuất hiện ra những số liệu của Geekbench về Mac Pro và iMac Pro trang bị i9-7900X sắp được ra mắt sắp tới của Apple,...

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ