Tim Cook: Apple đang tạo ra mẫu máy tính tuyệt vời nhất

CEO Apple tiết lộ đang tạo ra một mẫu máy tính để bàn tốt nhất từ trước đến nay, đập tan mọi nghi ngại từ các tín đồ của iMac và Mac Pro.

Những tín đồ của Mac Pro và iMac đã chờ đợi quá lâu để nâng cấp lên thiết bị mới. Nhiều tin đồn gần đây cũng cho rằng Apple sẽ không sản xuất máy tính để bàn nữa để tập trung cho các thiết bị di động.


Tuy nhiên, CEO Apple Tim Cook vừa đập tan những mối lo ngại này khi cho rằng máy tính để bàn (bao gồm iMac và Mac Pro) là những sản phẩm rất quan trọng với Apple. Bởi lẽ chúng mang lại hiệu suất cao hơn cho người dùng. Mẫu iMac hiện tại là mẫu máy tính bàn tốt nhất thế giới và màn hình Retina 5K hiện không có đối thủ.



Máy tính để bàn vẫn rất quan trọng với Apple. Ảnh: The Verge.


'Vài tin đồn từ truyền thông làm gia tăng nghi vấn liệu chúng tôi có dừng làm desktop hay không. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào với đội ngũ Apple, tôi sẽ nói rõ rằng: Chúng tôi có một máy tính để bàn tuyệt vời trong lộ trình phát triển sản phẩm. Người dùng không nên lo lắng về điều này', tờ The Verge dẫn lời CEO Tim Cook.


Với tuyên bố trên, có thể chắc chắn Apple sẽ tiếp tục làm máy tính để bàn. Nhưng không rõ đó sẽ thuộc dòng sản phẩm iMac (máy tính All-in-one, tất cả trong một) hay Mac Pro hay Mac Mini.


Dòng máy tính cỡ nhỏ Mac Mini nâng cấp hằng năm từ 2007 đến 2012. Trong khi đó, Mac Pro được Apple giới thiệu từ 2006 - 2013. Với 'quãng nghỉ' tương ứng 4 và 3 năm, nhiều khả năng Apple vẫn sẽ không sản xuất Mac Mini và Mac Pro để tập trung vào iMac.

TIN LIÊN QUAN

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Apple đã lắng nghe người dùng: iMac mới lại có thể nâng cấp RAM và CPU

Cuối cùng Apple cũng đã chịu lắng nghe người dùng thay vì bảo thủ với tư duy thiết kế của mình khi cho phép thay RAM trên chiếc iMac mới (bản 27 inch).

Apple tung iMac mới, lần đầu hỗ trợ thực tế ảo

Tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 6/6, Apple đã giới thiệu dòng máy iMac mới với nhiều trang bị hiện đại, mạnh mẽ hơn cùng con chip xử lý mới nhất từ Intel.

Xuất hiện concept iMac 2021 với màn hình viền mỏng ấn tượng

Sự kiện “One More Thing” vào ngày 10 tháng 11 của Apple chỉ còn hơn một ngày nữa là diễn ra, và nếu bạn đang hy vọng thấy một số mẫu iMac được thiết kế lại thì thật không may là điều đó sẽ không xảy ra.

[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose.

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Điểm hiệu năng Geekbench của Apple Mac Pro và iMac Pro được tiết lộ

Trên các trang mạng tình cờ xuất hiện ra những số liệu của Geekbench về Mac Pro và iMac Pro trang bị i9-7900X sắp được ra mắt sắp tới của Apple,...

Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook mới tại sự kiện 27/10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Cách tìm điểm phát WiFi trên ứng dụng Facebook

Tính năng Find WiFi trên ứng dụng Facebook sẽ giúp người dùng tìm kiếm điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của người dùng, kèm theo đó là đường chỉ dẫn cụ thể tới vị trí WiFi

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...