Chân dung HTC 11: cấu hình, tính năng, giá bán và ngày phát hành

Trong bài viết này, hãy cùng FPTShop khám phá đôi điều ít ỏi về HTC 11 – tia sáng cuối cùng của HTC thông qua những tin đồn rò rỉ về sản phẩm này.

Sau nhiều năm kinh doanh thua lỗ trong mảng smartphone, có vẻ HTC sẽ quyết tâm chơi một ván bài quyết định với chiếc điện thoại chiến lược HTC 11 ra mắt vào năm sau. Nếu đây tiếp tục là một sản phẩm thất bại, nhiều khả năng nhà sản xuất Đài Loan sẽ phải chính thức nói lời tạm biệt với thương hiệu smartphone của riêng mình và lùi vào hậu trường đảm nhiệm việc sản xuất phần cứng cho các hãng khác.

 


Dự đoán về thiết kế của HTC 11

 

Nếu bạn tò mò về thiết kế của HTC 11, hãy tham khảo concept điện thoại HTC Ocean dưới đây. Đây là video được đăng tải trên kênh Youtube HTC Source, được thiết kế bởi Danelle Vermeulen, tuy chỉ là concept nhưng nó cũng khiến chúng ta có được chút ít gợi ý về những điều mà HTC có thể làm với ngoại hình siêu phẩm di động tiếp theo của họ.

Theo đó, HTC Ocean sở hữu giao diện người dùng Sense Touch, không có bất cứ một phím bấm vật lý nào trên thân máy và sở hữu khung vỏ kim loại tương tự như HTC 10. Tất nhiên, với tình hình của nhà sản xuất Đài Loan hiện nay thì họ khó có đủ tiềm lực để tung ra một sản phẩm quá đột phá như vậy.

Video concept HTC 11 đẹp xuất sắc

 


Hưởng ứng trào lưu camera kép

 

Để không bị các đối thủ vượt lên về khả năng chụp ảnh, có thể HTC sẽ đem trở lại cho HTC 11 cụm camera kép ở mặt lưng cùng đèn flash LED. Ông trùm công nghệ xứ Đài từng là người dẫn đầu xu hướng này khi tung ra sản phẩm HTC One M8 với camera 4 megapixel ở mặt lưng đi kèm với một cảm biến đo độ sâu đặt ngay sát camera chính.

Tiếc rằng sau đó, HTC lại từ bỏ lối đi này và giờ hãng sẽ phải bắt nhịp trở lại. Khi mà iPhone 7 Plus đã được tích hợp camera kép đang nổi đình đám, Huawei thì bắt tay với Leica để ra mắt chiếc Huawei P9 cũng sở hữu hai camera ở mặt lưng thì HTC buộc lòng phải đem tới cho chiếc HTC 11 cụm camera đôi với chức tương tự nhằm tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng.


HTC 11 liệu có thể sở hữu camera kép?

 


Đôi chút về cấu hình sản phẩm

 

Năm tới sẽ là năm rở rộ của công nghệ thực tế ảo, và là một smartphone cao cấp top đầu thị trường, HTC 11 phải mang trong mình phần cứng đủ mạnh để làm việc tốt với các thiết bị thực tế ảo. Giới công nghệ dự đoán rằng sản phẩm sẽ sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cùng 4GB RAM, gần như chắc chắn sẽ sở hữu cổng kết nối USB Type C và được bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm.


Sản phẩm hứa hện mang trong mình phần cứng mạnh mẽ

 


Giá và ngày phát hành

 

Nếu không có gì thay đổi, nhà sản xuất Đài Loan sẽ giữ nguyên truyền thống của họ và tung ra HTC 11 vào thời điểm đầu năm sau. Những tin đồn gần đây cho thấy Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 tại Hội nghị di động thế giới năm 2017 và đây cũng chính là thời điểm lí tưởng để HTC ra mắt HTC 11.

Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp nhà sản xuất Đài Loan sẽ rời lịch trình giới thiệu sản phẩm mới lại sau đó một thời gian giống như điều hãng đã làm với HTC 10 vào đầu năm nay. Mức giá dự đoán của sản phẩm sẽ là 700 USD (khoảng 16 triệu đồng), tương tự như người tiền nhiệm HTC 10.


Nhiều khả năng HTC 11 sẽ không được phát hành tại MWC 2017

 


Liệu HTC 11 có thành công?

 

Những năm gần đây, HTC tỏ ra hoàn toàn đuối sức trong cuộc chiến tranh giành thị phần. Từ một trong những hãng sản xuất smartphone nổi tiếng nhất, giờ đây các sản phẩm của hãng điện thoại Đài Loan ngày càng được biết tới ít hơn do không được đầu quảng bá đúng cách.

Chính bản thân HTC 10 năm nay cũng là một mẫu điện thoại xuất sắc, sản phẩm nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ giới chuyên môn về thiết kế, hiệu năng và cả khả năng chụp ảnh. Nhưng, chiếc 10 vẫn chìm nghỉm giữa làn sóng mà bộ đôi Galaxy S7. S7 edge tạo ra và bị thua thiệt rõ ràng so với những model điện thoại Trung Quốc khác về mặt giá cả.

Do vậy, hi vọng rằng năm nay HTC sẽ không chỉ tạo ra được một chiếc điện thoại xuất sắc, đầu tư mạnh mẽ vào khâu quảng bá và giới thiệu sản phẩm tốt hơn và cố gắng đưa ra một mức giá khởi điểm dễ chịu hơn để HTC 11 có thể tiếp cận tốt hơn với những người mong muốn sở hữu nó. Nếu sản phẩm này không thành công, HTC sẽ khó có đủ nguồn lực để ra mắt thêm một thiết bị chất lượng nữa và đành ngậm ngùi lui về hậu trường để làm một công ty chuyên gia công điện thoại như thủa ban đầu.

 

AnhNQ

Nguồn: tổng hợp Internet

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện render mới của HTC Ocean, camera kép cùng màn hình tràn cạnh

Tuần trước, nhà thiết kế Danelle Vermeulen đã tung lên website của mình mẫu render smartphone mang tên HTC Ocean

HTC Ocean tiếp tục lộ diện trong render mới

Đầu tuần trước, Danelle Vermeulen – một nhà thiết kế của HTC – đã tiết lộ ý tưởng về một điện thoại loại bỏ nút vật lý mang tên “Ocean” mới lộ...

HTC Ocean Note, Ocean Smart và Ocean Master chuẩn bị ra mắt

Cách đây ít ngày, một concept HTC Ocean đã xuất hiện với một thiết kế riêng và đặc biệt là tích hợp một bộ cảm biến ngay trên cạnh máy gọi là...

Rò rỉ về mẫu ý tưởng mới nhất về concept của thiết bị HTC

Dòng HTC vào tháng 10 này sẽ ra mắt một loại thiết bị mới của mình. Tuy nhiên, mới vừa đây có một video bị rò rỉ về thông tin ý tưởng mẫu concept...

Ngắm nhìn thiết kế điện thoại tương lai HTC Ocean

Một thành viên trong nhóm thiết kế sản phẩm của HTC vừa đăng tải video trình diễn ý tưởng smartphone tương lai HTC Ocean với nhiều tính năng độc đáo.

HTC Ocean Note sẽ có camera đỉnh, cổng USB Type-C và bỏ jack 3.5mm

Rò rỉ mới đây đã tiết lộ nhiều thông tin quý giá về chiếc smartphone HTC Ocean Note dự kiến ra mắt vào ngày 12/1 tới.

HTC sắp ra mắt 3 smartphone mới gồm: Ocean Master, Ocean Lite, Ocean Harmony

Nếu bạn là một fan hâm mộ HTC thì đây có thể là tin vui, theo đó, HTC sắp ra mắt 3 smartphone mới gồm: Ocean Master, Ocean Lite, Ocean Harmony.

Dây có phải là HTC U Ocean, điện thoại cao cấp tiếp theo của HTC trong năm 2017?

Nếu HTC vẫn duy trì thiết kế HTC Ocean giống với HTC U thì nó sẽ hơi bị thua thiệt khi không trang bị...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển danh bạ, ứng dụng từ hệ điều hành bất kỳ lên Windows Phone

Với công cụ Welcome Home, bạn sẽ có thể đồng bộ dữ liệu, danh bạ từ một smartphone chạy hệ điều hành bất kỳ với một smartphone chạy Windows Phone một cách dễ dàng.

Cách đánh số trang trong Word từ đầu hoặc trang bất kỳ

Với những bài báo cáo, luận văn, chuyên đề thực tập, bài dự thi dài thì việc đánh số trang cực kỳ cần thiết, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, chỉnh sửa.

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng