Cầm xe ô tô uy tín, lãi suất thấp tại Cashing Pro


Cashing Pro là công ty tài chính uy tín, hợp pháp chuyên cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô với nhiều ưu điểm nổi bật như lãi suất thấp, thời hạn vay linh hoạt, an toàn, bảo mật cao,...

Ưu điểm của dịch vụ cầm xe ô tô

Cầm xe ô tô là hình thức vay vốn bằng cách sử dụng xe ô tô làm tài sản thế chấp cho khoản vay. Khi vay tiền theo hình thức này, bạn sẽ giao cho tiệm cầm đồ xe ô tô hoặc cavet xe ô tô và chỉ lấy lại khi đã thanh toán đầy đủ khoản vay cả gốc và lãi. So với các hình thức vay vốn khác, cầm xe ô tô có một số ưu điểm nổi bật như sau:

Nhanh chóng và dễ dàng

Thủ tục cầm đồ đơn giản, nhanh chóng, giải ngân trong ngày. Không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần xe ô tô đáp ứng điều kiện cầm cố. Bạn có thể nhận tiền mặt ngay sau khi ký hợp đồng  với công ty tài chính


Hạn mức vay cao

Hạn mức vay có thể lên đến 80% giá trị xe ô tô, giúp bạn có thể vay được số tiền lớn để đáp ứng nhu cầu của mình. Một số công ty tài chính còn cho phép vay vượt hạn mức với điều kiện xe ô tô có giá trị cao.

Bảo mật

Xe ô tô được bảo quản tại bãi xe của tiệm cầm đồ, có camera giám sát và bảo vệ 24/24. Bạn có thể yên tâm về an toàn của xe ô tô trong thời gian cầm đồ.

Giải quyết khó khăn tài chính

Cầm xe ô tô giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính cấp bách. Bạn có thể sử dụng số tiền vay để chi trả cho các khoản chi phí theo nhu cầu.

Tuy nhiên, nếu bạn không thanh toán khoản vay đúng hạn, tiệm cầm đồ có quyền thu hồi xe ô tô và bán đấu giá để thu hồi khoản vay. Khách hàng cần thanh toán khoản vay đúng hạn mỗi tháng để tránh bị phát sinh phí phạt.

Cầm xe ô tô uy tín, lãi suất thấp tại Cashing Pro

 Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tài chính nhanh chóng, dễ dàng và an toàn? Cầm xe ô tô uy tín tại Cashing Pro chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Cashing Pro là công ty tài chính uy tín, hợp pháp chuyên cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô với nhiều ưu điểm nổi bật:

 

  1. Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh: Chỉ với CMND/CCCD và tài sản thế chấp, bạn sẽ nhận được giải ngân tiền mặt trong vòng 30 phút.

  2. Lãi suất hấp dẫn: Chúng tôi cung cấp mức lãi suất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của bạn.

  3. Định giá tài sản cao: Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ thẩm định và định giá tài sản của bạn một cách chính xác và công bằng, lên đến 80% giá trị tài sản.

  4. Bảo mật thông tin: Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

  5. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Cashing Pro nhận cầm cố đa dạng tài sản:

  • Cà vẹt xe máy, cà vạt ô tô

  • Điện thoại, Laptop, Máy tính bảng

  • Xe máy, ô tô

  • Bất động sản

Hệ thống chi nhánh Cashing Pro rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ khách hàng dễ dàng giao dịch:

  • Phòng giao dịch 1: 39-41 Lê Thạch, Phường 13, Quận 4, Tp.HCM
  • Phòng giao dịch 2: 132 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Phòng giao dịch 3: 225 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Địa điểm tư vấn 4: 475  Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Địa điểm tư vấn 5: 70 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Địa điểm tư vấn 6: 748 Nguyễn Duy Trinh,Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TỪ 17/6/2024

Từ ngày 17/6/2024, khi bạn ghé qua Cashing Pro, chúng tôi sẵn sàng tặng bạn một chiếc áo mưa xinh xắn, hoàn toàn MIỄN PHÍ mà không phải thông qua bất kỳ thủ tục hay nán lại nghe lời tư vấn nào!



TIN LIÊN QUAN

VinFast được bảo lãnh bảo lãnh khoản vay 950 triệu USD để nhập khẩu máy móc thiết bị

Lãnh đạo Credit Suisse – VinFast – HSBC tại lễ ký kết khoản vay tín dụng xuất khẩu tài trợ mua máy móc thiết bị cho nhà máy sản xuất ô tô VinFast.

Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance trên toàn quốc

Tất cả các khách hàng khi mua xe Mitsubishi đều có cơ hội lựa chọn một trong hai gói tài chính hấp dẫn: “Gói vay ưu việt” với lãi suất cố định 6.3% tốt nhất thị trường trong 36 tháng và “Gói vay tiêu chuẩn” với 0% lãi suất trong 12 tháng.

Volvo công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới

Mới đây, Volvo đã chính thức công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới - M cũng là tên của nhánh hiệu suất cao thuộc BMW.

Thủ tục mua trả góp ô tô 2018

Mua trả góp ô tô 2018 là lựa chọn tối ưu dành cho những ai chưa đủ nguồn tài chính bởi chi phí ban đầu thấp.

Toyota Việt Nam giới thiệu loạt phim “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng”

Loạt phim “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” bao gồm 3 phim ngắn. “Phụ kiện Toyota” tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota. Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất

THỦ THUẬT HAY

Top các địa điểm đi chơi Valentine siêu lãng mạn ở Hà Nội mới nhất 2023

Valentine là ngày lễ mong chờ nhất của các cặp đôi. Vào ngày này các cặp đôi thường dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Cùng nhau trải qua một ngày tại một địa điểm lãng

Cách đăng trạng thái trên Zalo với hình nền và hiệu ứng Giáng sinh

Cách đăng trạng thái trên Zalo có hình nền và hiệu ứng Giáng sinh, giúp bạn tha hồ sáng tạo và bắt trend Noel trên các trạng thái Zalo của bạn, mang lại không khí vui tươi mùa lễ hội...

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...