Volvo công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới

Các hãng xe hơi trên thế giới đang tích cực làm việc để chuyển đổi từ việc sản xuất ô tô thông thường thành các nhà cung cấp di động toàn diện hơn. Volvo cũng vậy, hãng xe Thuỵ Điển đã quyết định thành lập thương hiệu M không chỉ phục vụ cho các xe hiệu suất mà còn chuyên phát triển lĩnh vực di động.

Volvo công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới

Mới đây, Volvo đã chính thức công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới - M cũng là tên của nhánh hiệu suất cao thuộc BMW.

Ở thời điểm này, hãng xe Thuỵ Điển chỉ tiết lộ một vài thông tin về bộ phận M. Được biết, Volvo M được thiết lập để cung cấp quyền truy cập theo nhu cầu đối với ô tô và dịch vụ. Điều này cũng có thể bao gồm chương trình Care by Volvo (Chăm sóc bởi Volvo). 

Nhưng trong tương lai gần, M sẽ tích hợp các dịch vụ của Sunfleet - chia sẻ xe của Volvo với quy mô vận hành lên tới 1.700 xe, Volvo là nhà sản xuất chia sẻ xe hàng đầu tại Thuỵ Điển, đã hoạt động trong suốt 20 năm qua.

Giám đốc lĩnh vực di động của Volvo, ông Bodil Eriksson nói: “Các dịch vụ hiện có sẵn chủ yếu cung cấp các lựa chọn thay thế cho taxi hoặc phương tiện công cộng.

Chúng tôi mong muốn cung cấp một sự thay thế thực sự cho trải nghiệm đó. Nó sẽ cho phép chúng ta sống cuộc sống theo những điều khoản chúng ta đặt ra, hoàn thành công việc và tối ưu hóa thời gian quý giá.”

Volvo cho biết nhánh M mới của hãng sẽ đặt trụ sở ở Stockholm, Volvo M dự định ra mắt các chương trình thử nghiệm vào mùa xuân tới ở cả Thuỵ Điển và Hoa Kỳ. 

Ông Håkan Samuelsson, Giám đốc điều hành của Volvo cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng người tiêu dùng đô thị đang xem xét lại quyền sở hữu xe hơi truyền thống, và M là một phần trong câu trả lời của chúng tôi dành cho các khách hàng.

Chúng tôi đang nỗ lực phát triển để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng theo nhiệm vụ mới của chúng tôi - Tự do di chuyển. Sự ra mắt của Volvo M tạo ra nguồn doanh thu mới cho Volvo Cars và sẽ nó cũng sẽ giúp tham vọng xây dựng hơn 5 triệu mối quan hệ người tiêu dùng trực tiếp vào giữa thập kỷ tới của thương hiệu trở thành hiện thực.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/volvo-gioi-thieu-thuong-hieu-con-m-chuyen-ve-cac-linh-vuc-di-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo XC90 thế hệ thứ 3 sẽ có thể chở “những hành khách đang ngủ”

Nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển đã xác nhận rằng một thế hệ mới của XC90 sẽ đến vào năm 2021. Nó sẽ được đưa vào nhà máy đầu tiên của thương hiệu tại Mỹ ở Charleston, South Carolina, cùng với S60 và được hưởng lợi từ một loạt các công nghệ mới.

Từ năm 2025, mỗi chiếc Volvo mới đều được xây dựng với 25% thân xe được làm từ vật liệu tái chế

Hãng xe Thụy Điển đang tham vọng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp điện hóa ô tô. Là một bước đệm cho mục tiêu này, mới đây, Volvo đã xác nhận rằng từ năm 2025, mỗi chiếc Volvo mới đều được xây dựng với 25% thân

Volvo XC40 được bình chọn là "Xe ô tô châu Âu năm 2018"

Chiếc XC40 mới này đã nhận được 325 phiếu bầu, đặt nó dẫn trước một cách thoải mái trước Seat Ibiza và BMW 5-Series ở vị trí thứ hai và thứ ba với 242 và 226 phiếu bầu tương ứng.

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

Tìm hiểu "S50" - tên sản phẩm khiến Volvo quyết bảo vệ đến cùng

Trong khi đang nỗ lực chuẩn bị và thử nghiệm chiếc crossover nhỏ gọn XC40 đầu tiên của mình, Volvo cũng không quên việc tiến hành các biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ tên hiệu 'S50'.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng