HTC Ocean Note sẽ có camera đỉnh, cổng USB Type-C và bỏ jack 3.5mm

HTC dự định sẽ trình làng 3 chiếc smartphone mới trong Quý 1/2017 có tên mã là Ocean Master, Ocean Note, và Ocean Smart. Trong đó, Ocean Note có lẽ là chiếc smartphone sở hữu màn hình lớn nhất và hôm nay thì một số thông tin đáng giá về model này đã được tiết lộ.

 

HTC Ocean Concept

 

HTC Ocean Note dự kiến sẽ ra mắt với ba tùy chọn màu đen, trắng và xanh và có tính năng Dual SIM. SIM thứ nhất hỗ trợ 4G trong khi SIM thứ hai hỗ trợ 3G. Jack cắm tai nghe 3.5mm được đồn đại là sẽ bị loại bỏ, tương tự như Moto Z của Motorola hay bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus của Apple.

Theo những gì chúng tôi được biết thì HTC Ocean Note có thể được công bố tại sự kiện diễn ra vào ngày 12/1 tới, bên cạnh một số model HTC khác. Và sáng nay, một nguồn tin từ Đài Loan đã tiết lộ một vài thông tin cấu hình thú vị về thiết bị cầm tay này. Cụ thể, HTC Ocean Note sẽ sở hữu camera đỉnh với điểm số từ website chuyên xếp hạng các thiết bị công nghệ cao nhất từ trước đến nay. Hiện vị trí này đang thuộc về Google Pixel.

Ngoài thông tin về HTC Ocean Note đã nói ở trên, còn có những tin rò rỉ khác liên quan đến flagship HTC 11 và HTC One X10 thuộc phân khúc tầm trung. Được, biết, HTC One X10 sẽ có màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải Full HD, đi kèm chip MediaTek Helio P10  với CPU lõi tám xung nhịp 2GHz (lõi Cortex-A53) cùng GPU Mali-T860 chạy ở tốc độ 700MHz, RAM 3GB. Ngoài ra thì máy cũng được trang bị camera chính 13MP có chống rung quang học OIS với giá bán khoảng 288 USD (khoảng 6,5 triệu đồng).

Hy vọng rằng việc ra mắt những thiết bị mới này có thể vực dậy mảng kinh doanh smartphone đang ngày càng ảm đạm của HTC.

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

HTC Ocean Note, Ocean Smart và Ocean Master chuẩn bị ra mắt

Cách đây ít ngày, một concept HTC Ocean đã xuất hiện với một thiết kế riêng và đặc biệt là tích hợp một bộ cảm biến ngay trên cạnh máy gọi là...

HTC Ocean Note bỏ giắc cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thế giới di động - Gần đây, nhiều nguồn tin nói rằng HTC có thể sẽ tung ra ba mẫu smartphone mới và bây giờ, thông tin chi tiết của một thiết bị trong số đó là HTC...

HTC sắp ra mắt 3 smartphone mới gồm: Ocean Master, Ocean Lite, Ocean Harmony

Nếu bạn là một fan hâm mộ HTC thì đây có thể là tin vui, theo đó, HTC sắp ra mắt 3 smartphone mới gồm: Ocean Master, Ocean Lite, Ocean Harmony.

HTC Ocean Note chính là phablet HTC U Ultra màn hình 6 inch?

Thế giới di động - HTC đã gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12/1 tới đây, thông tin mới nhất cho thấy mẫu smartphone mới xuất hiện Ocean...

HTC Ocean tiếp tục lộ diện trong render mới

Đầu tuần trước, Danelle Vermeulen – một nhà thiết kế của HTC – đã tiết lộ ý tưởng về một điện thoại loại bỏ nút vật lý mang tên “Ocean” mới lộ...

HTC Ocean Harmony lộ cấu hình, sẽ ra mắt vào tháng 12 với màn hình 18:9

Trở lại vào tháng 9, đã từng có thông tin cho biết, HTC công bố mắt 3 chiếc smartphone với tên mã Ocean Master, Ocean Lite và Ocean Harmony trong năm nay. Sau khi hai chiếc U11 Plus và U11 Life, thông tin mới nhất cho biết model Ocean Harmony sẽ

HTC sẽ giới thiệu thêm ba smartphone vào cuối năm: hai 6-inch, một 5,8-inch, từ 4GB RAM?

Một thành viên tích cực ở cộng đồng HTC chia sẻ rằng HTC có thể sẽ giới thiệu thêm ba smartphone vào cuối năm nay, lần lượt có tên mã là Ocean Master, Ocean Lite và Ocean Harmony.

HTC Ocean tái xuất với tính năng cảm ứng viền cạnh cực đỉnh

Thế giới di động - HTC Ocean là cái tên đã xuất hiện từ lâu và dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 12/1 tới đây trong một sự kiện ra mắt smartphone mới của HTC.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.