Review nhanh: Có gì hay trên chiếc LG G5 mới ra mắt?

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2016 đang diễn ra, LG đã chính thức công bố chiếc điện thoại đầu bảng của hãng là G5 - smartphone phong cách module độc đáo với chất liệu nhôm nguyên khối.

 


Với ngôn ngữ thiết kế mới, LG G5 có thể coi là 'độc nhất vô nhị' với những tính năng hấp dẫn. Dòng G của LG đã loại bỏ hoàn toàn lớp vỏ nhựa rẻ tiền và phím âm lượng ở mặt sau của máy, thay vào đó là bộ vỏ nhôm nguyên khối ở mặt lưng kết hợp kính ở mặt trước, cụm phím chỉnh âm lượng được dời sang cạnh trái, còn nút nguồn vẫn nằm ở mặt sau với vai trò là cảm biến vân tay.

 

 

Với độ phân giải 2K, cùng tấm nền màn hình IPS kích thước 5,3 inch. Bổ sung tính năng Alway-on, đây là tính năng mới lần đầu được LG trang bị trên chiếc G5, tức màn hình của smartphone luôn luôn hiển thị những thông tin cần thiết như thời gian, cuộc gọi nhỡ, email, tin nhắn mà không cần mở khóa máy. Theo công bố của LG, tính năng này chỉ tiêu tốn 0.8% pin cho mỗi giờ hoạt động.


Được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow mới nhất, giao diện LG UX mới trên LG G5 đã được LG mang toàn bộ biểu tượng ứng dụng ra ngoài màn hình chủ, tức ngăn chứa ứng dụng (app drawer) không còn nữa.
Về cấu hình của máy, từ trước đến nay LG không mấy khi đua cấu hình với các nhà sản xuất khác. Theo đó, LG G5 được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 lõi tứ, GPU Adreno 530, RAM LPDDR4 4GB, bộ nhớ trong UFS 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, pin 2800 mAh có thể tháo rời, hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, dày 8mm và cổng kết nối USB Type-C.

 

 

Điểm đáng chú ý trên chiếc G5 dễ thấy chính là cụm camera có phần 'hao hao' chiếc Nexus 6P của Huawei (Trung Quốc). Camera kép ở mặt sau với độ phân giải 16MP và 8MP với góc chụp rộng 135 độ, giúp người dùng có được những bức ảnh với góc chụp rộng nhưng vẫn giữ được độ sắc nét, thậm chí còn có thể kết hợp cả 2 camera để tạo ra những bức ảnh thú vị nhất. LG cũng trang bị các bộ lọc màu cùng nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo, sáng tạo để người dùng lựa chọn.

 

 

LG cũng giới thiệu riêng cho G5 loạt phụ kiện gắn ngoài mang tên LG Friends. Module đầu tiên là LG Cam Plus, giúp biến G5 thành một chiếc camera chuyên nghiệp. Báng cầm tay nhô lên của module ngoài công dụng giúp chụp ảnh dễ hơn còn chứa viên pin phụ giúp mở rộng pin của G5 từ 2800 mAh lên 4000 mAh. Cạnh phải của module này chứa nút chụp ảnh nhanh, nút quay phim, đèn LED trạng thái cùng 1 bánh xe để chỉnh zoom.

 

 

Thứ hai là LG Hi-Fi Plus, một bộ DAC 32-bit và amly để cải thiện chất lượng âm thanh. Module này cũng hỗ trợ khả năng nghe nhạc DSD và đi kèm với 1 tai nghe B&O Play H3 của Bang & Olufsen.

 


Cũng trong dòng sản phẩm phụ kiện LG Friends còn có thêm chiếc camera 360 độ, LG 360 Cam và kính thực tế ảo LG 360 VR, cùng với đó là robot điều khiển thông minh LG Rolling Bot được trang bị nhiều tính năng thông minh vui vẻ.

 

 

Với 4 màu sắc: đen, bạc, vàng và hồng cùng bộ phụ kiện LG Friends sẽ chính thức lên kệ từ đầu tháng 4 năm nay, với giá bán dự kiến vào khoảng 599 USD (tương đương 13,9 triệu đồng) và lên kệ vào đầu tháng 4/2016.

 

Tổng hợp

Từ khoá : LG G5

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng tính năng Alway On Display - "Màn hình luôn hiển thị" dành cho các máy Android

Bằng cách sử dụng những thế mạnh của AMOLED tính năng tiện lợi này luôn giữ cho một phần màn hình hiển thị các thông tin quan trọng, ví dụ như thông tin thời tiết, lịch, thời gian, cuộc gọi nhỡ, email hay các thông...

5 Mẫu smartphone “ngon, bổ, rẻ” đáng mua

OPPO F5 chiếc điện thoại thuộc phân khúc trung cấp này sở hữu màn hình FullView với tỷ lệ 18:9, kích thước 6 inch độ phân giải Full HD+, mang đến kiểu dáng mặt trước sexy cũng như khả năng hiển thị tuyệt vời.

Bạn mua smartphone vỏ nhựa hay Galaxy J7+ với thiết kế kim loại nguyên khối?

Có thể bạn thích kim loại, hoặc kim loại kết hợp với kính nhưng lại bỏ tiền ra mua một sản phẩm có vỏ nhựa, vì nhiều lý do khác nhau, điều này cũng dễ hiểu bởi đa phần các smartphone tầm trung hiện nay có vỏ được làm từ nhựa tổng hợp và phủ một lớp

[MWC 2016] Gionee ra mắt smartphone có màn hình Force Touch

Tại MWC 2016, Gionee đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại Gionee S8, smartphone sở hữu màn hình công nghệ Force Touch tương tự như iPhone 6s.

Wiko View XL giảm giá: Món hời cực kỳ hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Rất ít chiếc smartphone nào cùng phân khúc sở hữu màn hình FullView ấn tượng như Wiko View XL. Kích thước màn hình lớn 5.99 inch mang lại trải nghiệm rộng rãi, bốn góc được bo tròn tự nhiên.

Với 3 triệu đồng, Nokia 3 là smartphone đáng để lựa chọn

Nokia 3 sở hữu ngoại hình cứng cáp, chắc chắn và khá thu hút, máy được thiết kế kiểu vỏ nguyên khối, khung viền được làm từ nhôm và mặt lưng làm từ nhựa polycabonate, việc sử dụng chất liệu này sẽ giúp hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi.

Top 4 smartphone quay phim chất lượng 2K trong tầm giá 7 triệu

Hãy cùng điểm mặt 4 smartphone có khả năng quay video 2K tốt nhất trong tầm giá 7 triệu ở thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.