Điện thoại siêu sang cho người yêu nước Nga giá 70 triệu

Mobiado vừa trình làng phiên bản màu đen của mẫu Professional 3 AF Great Empires: Russia, với thân máy khắc hình đại bàng hai đầu trên quốc huy Nga, số lượng sản xuất hạn chế.

 

Đây là phiên bản mới trong bộ sưu tập Professional 3 AF của Mobiado.

 


Thiết kế của máy lấy cảm hứng từ biểu tượng chú chim đại bàng hai đầu, một đầu hướng đông, một đầu hướng tây, trên quốc huy của Liên bang Nga.

 


Vỏ máy được cắt CNC từ hợp kim nhôm cao cấp chuyên sử dụng để sản xuất máy bay. Hình ảnh chú chim đại bàng hai đầu được chạm khắc tinh xảo trên thân máy.

 


Toàn bộ khung máy được trải qua các công đoạn phủ a-nốt và thổi hạt thủy tinh để tạo ra một lớp gốm phủ cao cấp.

 


Bộ khung đó sẽ được kết hợp với tấm tinh thể sapphire cỡ lớn để bảo vệ phần màn hình.

 


Các phím bấm cũng được làm từ sapphire với màu sơn đen tuyền.

 


Về tính năng, Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia - Black là mẫu điện thoại 2 SIM, hỗ trợ 4 băng tần GSM và hai băng tần mạng 3G.

 


Máy được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, camera hỗ trợ quay video, trình duyệt web, chuẩn kết nối Bluetooth 3.0, hỗ trợ email và trình nghe nhạc.

 


Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia - Black được sản xuất với số lượng chỉ 99 chiếc trên toàn thế giới, giá bán lẻ 70 triệu đồng.

 

Mạnh Quân

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : tho, sang, cho, Nga, tri

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Mobiado Great Empires Russia - Hoàng điểu và biểu tượng quyền lực

Bắt đầu từ một câu chuyện lịch sử… Trước sự phá hủy tàn bạo từ phía vị vua khét...

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.