Meizu M5 Note ra mắt: Màn hình 5.5 inch FullHD, pin 4.000mAh

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì hôm nay, mẫu smartphone Meizu M5 Note đã chính thức ra mắt với cấu hình tốt, thiết kế đẹp và giá bán phải chăng.

 

Meizu M5 Note có khung vỏ bằng kim loại với các màu sắc như xám, vàng gold, xanh và cả xám bạc. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD với tỷ lệ tương phản 1000:1 cùng mặt kính cong 2.5D. M5 Note cũng  có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay bên trong.

Về cấu hình, Meizu M5 Note trang bị chip Helio P10 với 3 phiên bản RAM/ROM khác nhau, bản RAM 3 GB + ROM 16 GB có giá 899 NDT (khoảng 2.9 triệu đồng), bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 999 NDT (koảng 3.3 triệu đồng) và bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 1499 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng).

Meizu M5 Note có độ mỏng 8.15 mm, nặng 175g với thỏi pin dung lượng 4.000 mAh. Thiết bị này sở hữu camera chính 13 MP khẩu độ F/2.2 với khả năng quay video Full HD. Trong khi mặt trước là máy ảnh 5 MP.

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 Note: 5.5 inch full HD, RAM 3 GB, giá chỉ 3.3 triệu

Meizu đã gửi thư mời ra mắt chiếc smartphone M5 Note vào ngày 6/12 tới đây, sau thông tin rò rỉ về cấu hình thì bây giờ giá bán của sản phẩm cũng...

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Meizu M3 Note giảm giá sốc, sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 4 triệu

vừa giảm giá Meizu M3 Note 1,5 triệu đồng, đưa máy xuống phân khúc dưới 4 triệu và còn tặng thêm nhiều khuyến mại hấp dẫn

300.000 chiếc Meizu M5 Note sẵn sàng đến tay người dùng

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng mới đây, một đại diện cấp cao của Meizu đã xác nhận rằng hãng đã chuẩn bị tới 300 ngàn chiếc Meizu M5 Note để bán ra trong đợt đầu tiên.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M6 Note ra mắt: Camera kép 4 đèn flash, pin 4000 mAh, RAM 4GB giá từ 3,7 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay, Meizu M6 Note đã chính thức ra mắt với cấu hình khá mạnh kèm giá bán bình dân. Máy có camera kép ở mặt sau với một cảm...

"Bản sao" Meizu M5 Note bất ngờ ra mắt với giá 3.3 triệu

Một công ty công nghệ Trung Quốc có tên Red Pepper mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone tương tự như Meizu M5 Note mang tên Ped Pepper Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật phần mềm lỗi, MacBook không khởi động được, nên làm gì?

Thấy báo cập nhật hệ điều hành mới, loay hoay chờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong, sốt ruột quá em nhấn tay nút nguồn cho nó tự reset luôn.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...