Game lậu dựa trên Super Mario Run xuất hiện trên App Store

Theo như nguồn tin từ Phonearena thì trong thời gian chờ đợi ngày ra mắt của trò chơi Super Mario Run, bỗng nhiên đã có một tựa game dựa trên trò chơi này đã xuất hiện trên App Store. Khá kỳ lạ là không biết họ đã làm thế nào để qua mắt được bộ phận kiểm duyệt của nhà sản xuất Apple.


Dựa trên thông tin có được thì tựa game này có tên là Stars Utopia và trong trò chơi xuất bản lậu này bạn sẽ thấy những nhân vật rất là quen thuộc đối với chúng ta, chẳng hạn như Zelda hayMario. Được biết, trò chơi này được phát hành bởi Coline Wang và nếu bạn quan tâm thì bây giờ hãy lên ngay trên App Store để tải về trò chơi này để trải nghiệm nhé.


Thông tin cho biết, Stars Utopia sẽ có giao diện đồ họa 3D và hơn 100 nhân vật khá quen thuộc đến từ tất cả các tựa game trước đó của Nintendo. Nhưng có thể trong thời gian tới, tựa game lậu này sẽ bị gỡ khỏi AppStore vì vấn đề vi phạm bản quyền.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sau Super Mario Run, Nintendo sẽ ra mắt game mobile khác

Thế giới di động - Sau khi rất thành công với hai trò chơi Pokemon Go và Super Mario Run thì Nintendo đã vừa tiết lộ sẽ sẽ tiếp tục phát triển nhiều tựa game khác...

Tại sao Super Mario Run chi có mặt trên iOS?

Còn đúng 1 tháng nữa là trò chơi đình đám Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS, bạn biết lý do tại sao Nintendo chọn iOS mà không phải là Android hay không?

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Super Mario Run đạt con số lượt tải vể kỷ lục trong ngày đầu

Trò chơi mới của Nintendo ra mắt chưa được bao lâu thì đã đạt được một con số tải về kỷ lục, mặc dù chỉ mới xuất hiện trên hệ điều hành iOS, đó...

Super Mario Run sẽ đổ bộ lên Android vào tháng 3

Thế giới di động - Sau khi có mặt trên iOS thì mới đây nhà sản xuất tựa game Super Mario Run cũng xác nhận rằng trò chơi này sẽ có mặt trên Android vào tháng 3 tới.

Game kinh điển Super Mario sắp có mặt trên iOS

Super Mario là một tựa game mà chắc chắn nhiều người không thể quên và Apple đã hiểu điều đó. Vì vậy, hãng đã quyết tâm đưa Super Mario lên iOS.

Apple mang game kinh điển Super Mario Run lên iOS

Trong sự kiện ra mắt iPhone 7, 7 Plus vào tối nay, Apple đã giới thiệu tựa game đình đám một thời Super Mario mang tên Super Mario Run.

Super Mario cũng sẽ có mặt trên Android

Trong buổi ra mắt iPhone 7, 7 Plus, Apple đã chính thức giới thiệu tựa game kinh điển Super Mario cho nền tảng iOS với tên gọi Super Mario Run. Và...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.