iPhone 5s giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng tại Hà Nội

iPhone 5s – chiếc điện thoại tỏa sức hút 3 năm không giảm đang có chương trình giảm giá hấp dẫn tại FPTShop dành cho những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội.

Về iPhone 5s, đây là một trong những thiết bị di động thành công nhất trong nhiều năm trở lại đây của Apple tại Việt Nam bởi đến tận thời điểm này, sản phẩm vẫn lọt top 10 điện thoại bán chạy nhấttại các hệ thống bán lẻ lớn. Trải qua nhiều đợt khuyến mãi sau 3 năm dài, cộng thêm sự xuất hiện của những model iPhone mới nên giá chính hãng iPhone 5s 16GB hiện tại cực kì cạnh tranh. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu thiết kế đẹp nhỏ nhắn không hề lỗi thời qua thời gian, dễ hiểu tại sao chiếc điện thoại 3 năm tuổi của Apple vẫn có được sức hút to lớn tới vậy.


Sau nhiều đợt giảm sâu, hiện iPhone 5s có mức giá chính hãng cực kì cạnh tranh

 

Máy được Táo khuyết trang bị cho màn hình 4 inch độ phân giải 640 x 1136 pixels, chạy chip Apple A7 Dual-core xung nhịp 1.3 GHz và sở hữu 1GB RAM đi kèm cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 1.2 megapixel cùng 8 megapixel.


Chương trình giảm giá hấp dẫn iPhone 5s dành cho các khách hàng tại Hà Nội

 

Từ ngày 5/12 tới ngày 26/12, hệ thống FPTShop sẽ giảm ngay 500.000 VNĐ khi bạn đặt mua Online sản phẩm iPhone 5s 16GB và nhận hàng tại các điểm FPTShop thuộc khu vực Hà Nội (không áp dụng kèm các khuyến mãi khác). Đây là một cơ hội tuyệt vời đối với những người khao khát sở hữu một chiếc iPhone mới chính hãng từ lâu mà chưa có điều kiện tài chính để mua máy. Đừng chần chừ nữa nhé!

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hot: iPhone 5s đang giảm giá mạnh tại FPT Shop

Nhằm tạo cơ hội tốt cho những người yêu thích iPhone 5s, đang có chương trình giảm giá sốc cho sản phẩm hấp dẫn này.

4 chiếc iPhone giảm giá sốc tại FPT Shop dịp Halloween

4 mẫu iPhone chính hãng đang giảm giá rất mạnh tại trong dịp Halloween lần này chính là cơ hội vàng để bạn mua được chiếc điện thoại mơ ước.

5 mẫu iPhone giảm giá mạnh tại Việt Nam nhân ngày 20/11

Để kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, áp dụng chương trình giảm giá iPhone hết sức hấp dẫn.

5 mẫu iPhone hạ giá mạnh tại FPT Shop trước thềm iPhone 7

đang áp dụng chương trình giảm giá iPhone cực kì hấp dẫn với 5 model iPhone rất được ưa chuộng hiện nay.

iPhone 6s 16GB bất ngờ giảm giá sốc tại FPT Shop, đặt mua ngay!

iPhone 6s 16GB đang được giảm giá chỉ còn 16.600.000 đồng tại dành cho khách hàng đặt mua online trong 3 ngày 26/08 - 28/08

iPhone SE chính thức giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng tại Việt Nam

Về iPhone SE – đây là chiếc điện thoại được mệnh danh là “vỏ 5s ruột 6s”. Apple đã rất khéo léo trong việc đem sức mạnh nội lực của iPhone 6s vào trong bộ...

3 mẫu iPhone màu hồng giảm giá tại FPT Shop nhân ngày 20/10

3 mẫu iPhone màu hồng được giảm giá chính là cơ hội vàng để lựa chọn món quà tuyệt vời cho người phụ nữ của bạn trong ngày 20/10 tới.

iPhone SE tiếp tục giảm giá sốc lần thứ hai tại FPTShop

Chỉ trong vài ngày, mức giá iPhone SE tại FPTShop đã liên tục giảm hai lần, đây là cơ hội không thể tuyệt hơn để bạn sở hữu chiếc điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua