iPhone SE tiếp tục giảm giá sốc lần thứ hai tại FPTShop

Sau khi được điều chỉnh giảm giá chính hãng xuống 2.5 triệu, mới đây, iPhone SE 16GB tiếp tục hạ giá sốc lần thứ hai chỉ trong vài ngày nhân sự kiện Online Friday tại FPTShop.

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế đẹp mắt không lỗi thời qua thời gian của iPhone 5s thì iPhone SE đúng là chiếc điện thoại trong mơ của bạn! Sản phẩm được Applemang tới cho một sức mạnh hiệu năng không hề thua kém chiếc iPhone 6s cao cấp nhưng lại vẫn sở hữu bộ khung vỏ nhỏ nhắn tương tự như iPhone 5s. Màn hình gọn 4 inch của thiết bị giúp người sử dụng hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng mà chỉ cần cầm máy trên một bàn tay.


iPhone SE với màn hình 4 inch nhỏ nhắn vừa tay cầm

 

Để làm nên sức mạnh hiệu năng đáng nể này, Táo khuyết đã tích hợp cho iPhone SE màn hình 4 inch với độ phân giải 640 x 1136 pixel và chip xử lý Apple A9 tốc độ 1.84GHz, 2GB RAM. Camera chính 12 megapixel kết hợp với camera phụ 1.2 megapixel sẽ phục vụ tốt nhu cầu chụp hình của người sử dụng. Điểm nhấn ấn tượng của iPhone SE so với iPhone 5s ngoài hiệu năng hoạt động 'khủng' ra thì còn nằm ở thời lượng sử dụng lâu hơn qua mỗi lần sạc nhờ viên pin lớn 1.624 mAh.

Dù đã bước sang năm tuổi thứ ba nhưng iPhone 5s vẫn giữ được sức hút không thuyên giảm tại Việt Nam, dự kiến sau nhiều đợt hạ giá mạnh như hiện tại, iPhone SE sẽ thay thế vị trí của người tiền nhiệm để đem đến cho khách hàng Việt lựa chọn xuất sắc hơn khi muốn tìm mua một chiếc iPhone màn hình 4 inch gọn nhẹ.


iPhone SE 16GB hiện có mức giá chính hãng là 7.999.000 VNĐ nhân sự kiện Online Friday của FPTShop

 

Hiện iPhone SE phiên bản 16GB đang có giá bán chính hãng hấp dẫn là 7.999.000 VNĐ khi bạn đặt mua Online sản phẩm này tại hệ thống FPTShop từ nay tới ngày 9/12 nhân sự kiện Online Friday. Lưu ý là số lượng máy áp dụng mức giá này có hạn và không áp dụng kèm khuyến mãi khác. Hãy nhanh tay lên bạn nhé!

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc iPhone giảm giá sốc tại FPT Shop dịp Halloween

4 mẫu iPhone chính hãng đang giảm giá rất mạnh tại trong dịp Halloween lần này chính là cơ hội vàng để bạn mua được chiếc điện thoại mơ ước.

3 mẫu iPhone màu hồng giảm giá tại FPT Shop nhân ngày 20/10

3 mẫu iPhone màu hồng được giảm giá chính là cơ hội vàng để lựa chọn món quà tuyệt vời cho người phụ nữ của bạn trong ngày 20/10 tới.

iPhone 7 đang giảm giá sốc tại FPTShop, số lượng có hạn

Chiếc điện thoại 'vạn người mê' iPhone 7 đang được giảm giá 1 triệu đồng tại hệ thống FPTShop.

Hành trình phát triển qua 10 năm của iPhone

Sau 10 năm phát triển, iPhone đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Với mỗi model đều có những điểm nhấn đánh dấu sự thay đổi.

5 mẫu iPhone hạ giá mạnh tại FPT Shop trước thềm iPhone 7

đang áp dụng chương trình giảm giá iPhone cực kì hấp dẫn với 5 model iPhone rất được ưa chuộng hiện nay.

Hot: iPhone 5s đang giảm giá mạnh tại FPT Shop

Nhằm tạo cơ hội tốt cho những người yêu thích iPhone 5s, đang có chương trình giảm giá sốc cho sản phẩm hấp dẫn này.

5 chiếc iPhone đang được giảm giá mạnh tại FPT Shop

Mới đây, đã áp dụng những chương trình giảm giá iPhone hấp dẫn để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dùng.

iPhone 5s giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng tại Hà Nội

iPhone 5s đang có chương trình giảm giá hấp dẫn tại FPTShop dành cho những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.