Hot: iPhone 5s đang giảm giá mạnh tại FPT Shop

Nhằm tạo cơ hội tốt hơn cho những người yêu thích iPhone 5s chính hãng, đang giảm giá sốc 700.000 VNĐ cho sản phẩm hấp dẫn này.

Ra mắt từ năm 2013, đến nay iPhone 5s đã được 3 năm tuổi nhưng chiếc điện thoại này chưa từng hạ nhiệt tại thị trường Việt Nam. Điểm nhấn giúp iPhone 5s tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng và cạnh tranh tốt trong phân khúc smartphone tầm trung chính là sức hút của thương hiệu iPhone kết hợp với thiết kế tinh tế, nhỏ nhắn của sản phẩm.


iPhone 5s chưa từng hạ nhiệt tại thị trường Việt Nam

 

Về mặt cấu hình, điện thoại iPhone 5s được Táo khuyết trang bị màn hình 4 inch vừa tay cầm với độ phân giải 640 x 1136 pixel, máy chạy chip Apple A7 Dual-core xung nhịp 1.3 GHz và có 1GB RAM cùng viên pin 1560 mAh. Thiết bị sở hữu cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 1.2 megapixel và 8 megapixel.

Để giúp những người yêu thích iPhone 5s có được cơ hội sở hữu chiếc điện thoại mơ ước, mới đây, đã tiến hành giảm giá iPhone 5s 16GB từ 6.999.000 VNĐ xuống còn 6.299.000 VNĐ cho những khách hàng đặt hàng Online thông qua hệ thống của . Mức giá trên áp dụng cho cả hai tùy chọn màu sắc là bạc và xám, không đi kèm các khuyến mãi khác.

Đây quả là cơ hội tuyệt vời cho những ai mến mộ dòng iPhone của Apple nhưng không có nhiều điều kiện tài chính. Lưu ý là số lượng máy chỉ có hạn nên hãy nhanh tay lên bạn nhé!


Đặt mua iPhone 5s

 

AnhNQ

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc iPhone giảm giá sốc tại FPT Shop dịp Halloween

4 mẫu iPhone chính hãng đang giảm giá rất mạnh tại trong dịp Halloween lần này chính là cơ hội vàng để bạn mua được chiếc điện thoại mơ ước.

iPhone 5s giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng tại Hà Nội

iPhone 5s đang có chương trình giảm giá hấp dẫn tại FPTShop dành cho những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội.

3 mẫu iPhone màu hồng giảm giá tại FPT Shop nhân ngày 20/10

3 mẫu iPhone màu hồng được giảm giá chính là cơ hội vàng để lựa chọn món quà tuyệt vời cho người phụ nữ của bạn trong ngày 20/10 tới.

5 mẫu iPhone giảm giá mạnh tại Việt Nam nhân ngày 20/11

Để kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, áp dụng chương trình giảm giá iPhone hết sức hấp dẫn.

iPhone SE chính thức giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng tại Việt Nam

Về iPhone SE – đây là chiếc điện thoại được mệnh danh là “vỏ 5s ruột 6s”. Apple đã rất khéo léo trong việc đem sức mạnh nội lực của iPhone 6s vào trong bộ...

5 mẫu iPhone hạ giá mạnh tại FPT Shop trước thềm iPhone 7

đang áp dụng chương trình giảm giá iPhone cực kì hấp dẫn với 5 model iPhone rất được ưa chuộng hiện nay.

Hành trình phát triển qua 10 năm của iPhone

Sau 10 năm phát triển, iPhone đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Với mỗi model đều có những điểm nhấn đánh dấu sự thay đổi.

Giá iPhone SE chính thức giảm 2,5 triệu đồng

Mới đây, chiếc điện thoại iPhone SE màn hình 4 inch của Apple đã chính thức được giảm 2,5 triệu đồng vào giá bán chính hãng.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.