Lenovo ZUK Edge lộ ảnh render cùng thông số cấu hình

Nguồn tin từ Slashgear mới đây đã tiết lộ ảnh render cực rõ nét của Lenovo ZUK Edge, cùng với đó là một số thông tin cấu hình đáng giá khác.

Điện thoại Lenovo ZUK Edge dự kiến được ra mắt trong tuần này và ngay trước khi điều đó diễn ra thì một bức ảnh render khác của thiết bị đã được tiết lộ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy nó nhưng bức ảnh render độ phân giải cao từ Slashleaks này sẽ giúp người dùng có được cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế mặt trước của sản phẩm.

 

 

Bức ảnh render này một lần nữa cho thấy thiết kế tổng thể của thiết bị với tỷ lên màn hình lớn lên tới 90%, viền benzel siêu mỏng và nút Home cứng hình chữ nhật nằm bên dưới màn hình.

 

Lenovo ZUK Edge lộ ảnh render cùng thông số cấu hình

 

Rò rỉ cũng tiết lộ rằng Lenovo ZUK Edge sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080pixel, đi kèm đó là con chip Snapdragon 821 từ Qualcomm, RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Máy có camera chính 13MP, camera phụ 8MP cùng viên pin dung lượng 3000mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra thì nó cũng được trang bị cổng USB Type C với kích thước là 142,9 x 74,5 x 7,68 mm và trọng lượng 160g.

Nguồn tin từ Slashleaks cũng tiết lộ rằng ZUK Edge sẽ được bán ra với giá 2.699 nhân dân tệ (khoảng 9 triệu đồng). Hiện chưa rõ ngày ra mắt chính thức cũng như thị trường phân phối của sản phẩm này, mọi thông tin chi tiết sẽ được gửi đến bạn ngay khi có thể.

 

Ho Huyn

Nguồn: Slashleaks

TIN LIÊN QUAN

Lenovo K5X sẽ trang bị màn hình 6.0 inch, RAM 6 GB và chip Snapdragon 600

Cụ thể, Lenovo K5X được cho là có màn hình 6.0 inch (chưa rõ độ phân giải nhưng có thể là Full HD+), nhiều tùy chọn bộ nhớ: RAM 6 GB + ROM 32 GB, 64 GB, 128 GB, và dùng chip thuộc dòng Snapdragon 600.

Lộ diện hình ảnh render khá hoàn chỉnh của Lenovo Z5

Tuy lần này không phải do chính phó chủ tịch Chang Cheng tiết lộ, nhưng ảnh render này xuất hiện rất cận ngày ra mắt nên độ chính xác là khá cao. Theo như ảnh, Z5 sẽ có thế kế màn hình chiếm gần trọn mặt trước nhưng phần cạnh dưới lại khá dày, đây

Lenovo Zuk Edge tiếp tục lộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Vào hôm qua, phó chủ tịch của Lenovo đã đăng lên trang Weibo ảnh chụp màn hình của ZUK Edge, giờ đây cấu hình của chiếc smartphone này đã lộ diện hoàn toàn

Lenovo ZUK Edge viền cạnh siêu mỏng, chip Snapdragon 821 hé lộ thời điểm ra mắt

ZUK Edge đã hé lộ rất nhiều chi tiết thú vị và bây giờ đến lượt thông tin về thời điểm ra mắt. Các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc mới đây đã chia sẻ rằng ZUK Edge sẽ ra mắt vào tuần tới.

Lenovo Zuk Edge lộ ảnh thực tế phiên bản màu trắng

Hôm nay, hình ảnh Lenovo Zuk Edge thực tế phiên bản màu trắng vô cùng đẹp đã rò rỉ khá rõ trên mạng. Mặc dù vậy, Lenovo vẫn chưa công bố chính thức sản phẩm này.

Lenovo ZUK Edge với chip Snapdragon 821 chuẩn bị ra mắt

Chiếc phablet cao cấp Lenovo ZUK Edge sau nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ một trong những tin tức đáng chú ý nhất là...

Smartphone Lenovo Zuk Edge lộ điểm số AnTuTu khủng

Lenovo Zuk Edge được tin sẽ là mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường và đặc biệt là nó trang bị màn hình 2 cạnh siêu mỏng. Mới đây, Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện cấu hình cùng điểm chuẩn rất cao trên AnTuTu.

Lenovo Zuk Edge với chip Snapdragon 821 lộ ảnh thực tế

Sau khi rò rỉ ảnh vỏ hộp vào hôm qua (16/10) thì bây giờ hình ảnh thực tế của chiếc smartphone cao cấp Lenovo Zuk Edge cũng đã lộ diện. Theo đó...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu