BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Hình ảnh được xem là của mẫu BlackBerry dùng bàn phím QWERTY thế hệ mới. Ảnh: Weibo.

Hai smartphone mới nhất của BlackBerry - DTEK50 và DTEK60 - đều chạy hệ điều hành Android. Hai model này được đặt tên theo ứng dụng bảo vệ smartphone có tên DTEK trên chiếc Priv.

Tuy nhiên, thiết bị kế tiếp của BlackBerry có thể sẽ mang một cái tên khác - Mercury. Với smartphone này, Dâu đen sẽ quay lại thiết kế dùng bàn phím QWERTY truyền thống. Nhiều tin đồn cho rằng đây là smartphone cuối cùng được BlackBerry tự nghiên cứu và phát triển.

Những hình ảnh vừa rò rỉ, nếu là thật, cho thấy smartphone này có nhiều điểm giống với chiếc Passport Silver Edition.

Không vuông thành sắc cạnh như Passport, Mercury trông phổ thông hơn với thiết kế thon dài. Máy sử dụng bàn phím 4 hàng, loại bỏ trackpad truyền thống và chạy hệ điều hành Android.

Thông số của sản phẩm này cũng từng rò rỉ trước đây trên Geekbench với tên mã BBB100-1. Máy sử dụng con chip Snapdragon 625 với 8 nhân xử lý, tốc độ 2.0 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Thiết bị này cũng có màn hình 4,5 inch (cùng kích thước với Passport), tuy nhiên độ phân giải chỉ ở mức HD (720 x 1.280 pixel). Hỗ trợ cho máy là viên pin 3.400 mAh, camera 18 megapixel mặt sau và 8 megapixel mặt trước cùng hệ điều hành Android 7.0 cài đặt sẵn.

Mercury có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau. Trước đó, đại diện nhà phân phối sản phẩm BlackBerry tại Việt Nam cũng hé lộ về một mẫu di động Android dùng bàn phím QWERTY ra mắt vào dịp Tết âm lịch.

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : BlackBerry, Mercury, QWERTY

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Mercury chạy Android 7.0 ra mắt đầu 2017

Điểm gây chú ý nhất trên BlackBerry Mercury là thiết kế tương tự với Passport. Máy có...

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

BlackBerry Mercury xuất hiện thực tế với bàn phím QWERTY

Sau khi rò rỉ vài chi tiết cấu hình trước đây thì hôm nay, mẫu smartphone được cho là BlackBerry Mercury đã xuất hiện ảnh thực tế với bàn phím vật...

Ảnh thực tế bản mẫu BlackBerry Mercury với bàn phím QWERTY

Zing.Vn - Mercury có thiết phần nào khiến người dùng liên tưởng đến chiếc Passport Silver Edition nhưng thon hơn. Máy sở hữu cụm camera lớn ở mặt sau.

Rò rỉ thông số kĩ thuật BlackBerry Mercury: Smartphone bàn phím cứng mới của "Dâu đen"

Sau một vài rò rỉ gần đây, thông số kĩ thuật của chiếc smartphone bàn phím cứng tiếp là BlackBerry Mercury cũng đã được hé lộ.

BlackBerry Mercury bàn phím QWERTY lộ diện trong một video

Thế giới di động - TCL được biết đến sẽ là công ty sản xuất những mẫu smartphone tiếp theo cho BlackBerry và mới đây, mẫu smartphone BlackBerry Mercury bàn phím...

TCL xác nhận ra mắt smartphone BlackBerry tại CES 2017

Smartphone tên mã BlackBerry Mercury sẽ có màn hình 4,5 inch,bàn phím QWERTY và chạy Android 7 Nougat mới nhất.

Rò rỉ hình ảnh thật của smartphone Blackberry Mercury

Mới đây, 2 hình ảnh rò rỉ Blackberry Mercury xuất hiện trên mạng xã hội Weibo đã cho thấy một smartphone phím vật lý và chạy hệ điều hành Android.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3