BlackBerry Mercury chạy Android 7.0 ra mắt đầu 2017

BlackBerry Mercury có thiết kế gần giống Passport với màn hình cảm ứng, bàn phím cứng QWERTY. Máy chạy Android 7.0, dự kiến ra mắt đầu năm 2017.

Điểm gây chú ý nhất trên BlackBerry Mercury là thiết kế tương tự với Passport. Máy có thể được trang bị màn hình 4,5 inch, độ phân giải Full HD, hiển thị theo tỷ lệ 3:2. Bên dưới là bàn phím cứng QWERTY, cảm biến vân tay.

 

 

Về cấu hình, Mercury sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android Nougat 7.0 trên nền tảng chip Snapdragon 625, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.400 mAh. Máy ảnh chính độ phân giải 18 MP, máy ảnh phụ 8 MP.

 

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng BlackBerry Rome - tên gọi khác của Mercury với thiết kế khung nhôm, loa kép, 2 SIM, dùng cổng USB Type-C, dự kiến ra mắt vào tháng 2/2017.

 

Mặc dù tuyên bố không trực tiếp sản xuất điện thoại nhưng smartphone mang thương hiệu BlackBerry vẫn tiếp tục ra mắt. Trước đó, hãng giới thiệu mẫu DTEK50 với màn hình cảm ứng, model được xem là smartphone bảo mật tốt nhất thế giới không mấy thành công ở Việt Nam mặc dù có thiết kế tốt, giá thành phải chăng.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

[CES 2017] Nguyên mẫu BlackBerry Mercury: bàn phím vật lý, cảm biến vân tay, USB-C, Android 7,...

Đó là tất cả những gì mà TCL tiết lộ cho chúng ta biết về mẫu điện thoại Mercury. Vẫn...

BlackBerry Mercury xuất hiện thực tế với bàn phím QWERTY

Sau khi rò rỉ vài chi tiết cấu hình trước đây thì hôm nay, mẫu smartphone được cho là BlackBerry Mercury đã xuất hiện ảnh thực tế với bàn phím vật...

BlackBerry Mercury được xác nhận ra mắt vào ngày 25/2

Thế giới di động - Sau một thời gian rò rỉ thì mới đây, chính “Dâu đen” đã xác nhận rằng mẫu smartphone bàn phím QWERTY vật lý BlackBerry Mercury sẽ ra mắt vào ngày...

TCL xác nhận ra mắt smartphone BlackBerry tại CES 2017

Smartphone tên mã BlackBerry Mercury sẽ có màn hình 4,5 inch,bàn phím QWERTY và chạy Android 7 Nougat mới nhất.

BlackBerry Mercury bàn phím QWERTY lộ diện trong một video

Thế giới di động - TCL được biết đến sẽ là công ty sản xuất những mẫu smartphone tiếp theo cho BlackBerry và mới đây, mẫu smartphone BlackBerry Mercury bàn phím...

TCL "nhá hàng" BlackBerry Mercury trước thềm CES 2017

Tại CES 2017, BlackBerry dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc BlackBerry Mercury và hôm nay video về chiếc điện thoại này đã được đăng tải trên Twitter

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Không phải lương, đây mới chính là 8 lý do khiến nhân viên giỏi nghỉ việc

Với các nhân tài thực sự, lương thưởng chưa phải đích đến cuối cùng mà họ nhắm tới.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt