Ảnh thực tế bản mẫu BlackBerry Mercury với bàn phím QWERTY


Mercury có thiết phần nào khiến người dùng liên tưởng đến chiếc Passport Silver Edition nhưng thon hơn. Máy sở hữu cụm camera lớn ở mặt sau.



Thị phần và danh tiếng của BlackBerry đã sụt giảm quá nhiều so với thời họ còn đỉnh cao. Năm 2016, hãng công bố chấm dứt việc tự sản xuất phần cứng và nhượng thương hiệu smartphone BlackBerry cho TCL. Sự xuất hiện của chiếc BlackBerry Mercury được cho là mở ra hướng đi mới cho thương hiệu này.

Không có màn công bố chính thức sản phẩm hay giá bán tại triển lãm CES như các tin đồn trước đó. Tuy nhiên, bản mẫu của sản phẩm này đã được gửi đến hàng loạt trang tin công nghệ tại Mỹ.

BlackBerry Mercury - có thể ra mắt chính thức với cái tên DTEK70 - có kiểu dáng hơi giống với mẫu Passport Silver Edition. Tuy nhiên, thân máy thon và dài khiến người dùng cầm nắm dễ dàng hơn.

So với những sản phẩm như DTEK50 hay 60 gần đây, rõ ràng Mercury mang 'chất' BlackBerry đậm nét hơn, đặc biệt là khi nó trang bị bàn phím QWERTY.

Đây không phải smartphone xuất sắc về thiết kế. Máy khá dày, một số đường nét hơi thô (có thể do bản mẫu chưa hoàn thiện), viền màn hình dày, nhưng với tín đồ BlackBerry, đó có thể không phải vấn đề lớn.

Mercury giữ lại phần được xem là linh hồn của BlackBerry: Bàn phím QWERTY. Bàn phím này được gắn liền, không sử dụng cơ chế trượt như Priv. Tuy nhiên, nó vẫn có tính năng cảm ứng, cho phép người dùng vuốt để cuộn trang.

Theo Android Central, chiếc Mercury bản mẫu tích hợp sẵn một phiên bản chưa hoàn thiện của hệ điều hành Android 7 Nougat, Những tin đồn trước đó cũng khẳng định máy sẽ cài đặt sẵn Android 7 khi lên kệ.

Thông tin mới đây cho hay Mercury sẽ chính thức trình làng tại triển lãm MWC vào tháng 2. Đại diện nhà phân phối tại Việt Nam cũng xác nhận phải đến tháng 2 máy thử nghiệm mới về nước.

Các thông số tin đồn của BlackBerry Mercury bao gồm màn hình 4,2 inch, chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và pin 3.400 mAh.

Camera sau của máy dự kiến có độ phân giải 18 megapixel, thiết kế lồi.

Thiết bị này cũng trang bị chuẩn USB-C kiểu mới, bên cạnh là 2 hàng loa ngoài.

Mercury (giữa) đọ dáng với 2 model tiền nhiệm là DTEK50 (trái) và DTEK60.

Thành Duy


Ảnh: Android Central

Từ khoá : BlackBerry, Mercury, QWERTY

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

BlackBerry Mercury chạy Android 7.0 ra mắt đầu 2017

Điểm gây chú ý nhất trên BlackBerry Mercury là thiết kế tương tự với Passport. Máy có...

BlackBerry Mercury xuất hiện thực tế với bàn phím QWERTY

Sau khi rò rỉ vài chi tiết cấu hình trước đây thì hôm nay, mẫu smartphone được cho là BlackBerry Mercury đã xuất hiện ảnh thực tế với bàn phím vật...

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

[CES 2017] Nguyên mẫu BlackBerry Mercury: bàn phím vật lý, cảm biến vân tay, USB-C, Android 7,...

Đó là tất cả những gì mà TCL tiết lộ cho chúng ta biết về mẫu điện thoại Mercury. Vẫn...

BlackBerry Mercury được xác nhận ra mắt vào ngày 25/2

Thế giới di động - Sau một thời gian rò rỉ thì mới đây, chính “Dâu đen” đã xác nhận rằng mẫu smartphone bàn phím QWERTY vật lý BlackBerry Mercury sẽ ra mắt vào ngày...

BlackBerry Mercury bàn phím QWERTY lộ diện trong một video

Thế giới di động - TCL được biết đến sẽ là công ty sản xuất những mẫu smartphone tiếp theo cho BlackBerry và mới đây, mẫu smartphone BlackBerry Mercury bàn phím...

TCL "nhá hàng" BlackBerry Mercury trước thềm CES 2017

Tại CES 2017, BlackBerry dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc BlackBerry Mercury và hôm nay video về chiếc điện thoại này đã được đăng tải trên Twitter

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.