Xuất hiện con "quái vật" mới của thế giới Android

Snapdragon 835, bộ vi xử lý mạnh nhất từ trước đến nay mới đây đã được Qualcomm cho ra mắt. Vậy đâu sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý này? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết nhé.

 


Xuất hiện con "quái vật" mới của thế giới Android

 

Qualcomm mới đây vừa cho ra mắt dòng vi xử lý mạnh mẽ nhất của họ - Snapdragon 835, và thực sự không bất ngờ khi chúng ta nghe được tin chiếc Galaxy S8 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị dòng chip này. Ngạc nhiên không kém là theo như các tin đồn trước đây, chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi có thể là chiếc smartphone đầu tiên ở Trung Quốc sử dụng con chip này, tuy nhiên Gree mới chính là nhà sản xuất smartphone đầu tiên sử dụng con chip này.

Chuyên gia phân tích công nghiệp nổi tiếng, ông Pan Jiutang đã tiết lộ rằng: Gree đang làm việc trong một dự án có sự góp mặt của dòng chip Snapdragon 835. Pan Jiutang cũng đã đăng tải lên Weibo thông tin về chiếc smartphone mới này. Chiếc smartphone này sẽ sẽ có màn hình 5.5 inch, nhỏ hơn chiếc Gree Phone 2 mới ra mắt vào tháng 5 năm nay với màn hình lên đến 6 inch.

 


 

Cách đây không lâu, chiếc Galaxy S7 Edge với chip Exynos 8890 của Samsung được cho là chiếc flagship mạnh nhất trong thế giới Android, tuy nhiên với sự phát triển như vũ bão của các thiết bị phần cứng. Chiếc smartphone sắp ra mắt của Gree liệu có phải là “con quái vật” mới của thế giới Android? Và liệu nó có tiếp tục làm khuấy động thị trường smartphone trong thời gian tới? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với tại phần comment phía bên dưới nhé.

 

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Gizmochina

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone chạy chip Snapdragon 835 đầu tiên

Chip Snapdragon 835 sẽ là dòng chip hàng đầu tiếp theo của Qualcomm. Nhiều tin đồn gần đây tiết lộ rằng chip xử lý này sẽ có mặt đầu tiên trên...

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Xuất hiện smartphone Xiaomi lạ chạy vi xử lý Snapdragon 660

Vi xử lý Snapdragon 660 đời mới của Qualcomm vừa bất ngờ xuất hiện trên một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu “hạt gạo nhỏ”

Qualcomm đang phát triển Snapdragon 429 và 439 cho smartphone Android Go giá rẻ

Hiện tại, hệ điều hành Android Go là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo, nó sẽ được chạy trên các smartphone cơ bản, có RAM 512 MB hoặc 1 GB, bộ nhớ ROM 8 GB hoặc 16 GB.

Google Pixel 2 có thể được trang bị chip Snapdragon 836 của Qualcomm

Con chip mạnh nhất của Qualcomm - Snapdragon 836 - sẽ được ra mắt thông qua flagship của Google - Pixel 2. Theo như báo cáo của Fudzilla, chiếc flagship của Google - Pixel 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 836 mới nhất

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Rò rỉ thông số kỹ thuật chip mới Qualcomm Snapdragon 653

Dòng smartphone tầm trung trên thế giới lại sắp được trang bị một bộ vi xử lý mới, hôm nay (9/9), Qualcomm Snapdragon 653 đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

Ford Australia đã loại bỏ công nghệ chống trộm khỏi Ranger và Everest do thiếu chất bán dẫn

Cảm nhận được tác động của tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu, Ford đã thông báo rằng các mẫu Ranger dành cho thị trường Úc có thể bị mất cảm biến chống trộm. Tại sao lại xảy ra vấn đề này, hãy cùng

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.