Apple hợp tác với tổ chức tình nguyện Project(RED) để ra mắt chiến dịch nâng cao nhận thức của mọi người về bệnh AIDS. Và đây là cách Táo khuyết đã làm.
Từ năm 2006, Apple đã hợp tác với tổ chức Project(RED) - một tổ chức tình nguyện có những chiến dịch gây quỹ, cũng như nâng cao nhận thức mọi người về căn bệnh thế kỉ AIDS tại châu Phi. Apple đã tung ra nhiều sản phẩm dưới nhãn hiệu Product(RED) để bán và trích một phần lợi nhuận cho quỹ này. Năm nay Apple tung ra một vài phụ kiện mới và các thiết bị phiên bản đặc biệt để ủng hộ chiến dịch này. Một trong những sản phẩm nổi bật là phiên bản màu đỏ của tai nghe không dây Beats Solo3 và bộ loa Pill + Bluetooth. Apple cũng đang chào bán ốp lưng Smart Battery Case phiên bản màu đỏ cho iPhone 7 và và ốp lưng đỏ cho iPhone SE.
Ngoài ra, Apple còn ủng hộ một khoản tiền từ 1 USD cho đến 1 triệu USD cho mỗi giao dịch thông qua ví điện tử Apple Pay tại các cửa hàng Apple Store, trên trang Apple.com, hoặc thông qua các ứng dụng Apple Store từ nay đến ngày 6/12. Đối với các sản phẩm số của mình, Apple hợp tác với các nhà phát triển ứng dụng để cung cấp các sản phẩm mua trong ứng dụng (In-app Purchase) dưới nhãn hiệu Project(RED) cho 20 trò chơi phổ biến, trong khi đó iTunes cho phép người dùng ủng hộ tiền trực tiếp. Thú vị hơn, nhân viên tại hơn 400 Apple Store trên toàn thế giới đã đồng loạt thay áo đỏ để ủng hộ chiến dịch này, thay vì sử dụng áo thun xanh như mọi ngày.
Xem thêm: Táo khuyết sắp tung ra Apple Watch mặt tròn?
DominV
Theo AppleInsider
Nguồn: fptshop.com.vn