Là một trong những đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về phát triển các dịch vụ liên quan tới băng rộng, bao gồm cả fiber và MegaVNN nhưng không tránh khỏi sức ép từ thị trường, bị giành giật thị phần các thuê bao cũ. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội luôn rất trăn trở về việc làm sao giữ chân được khách hàng cũ và tiếp tục mở rộng thêm khách hàng mới.
Mục tiêu này đã được cụ thể hóa trong các phong trào thi đua vinh danh điển hình tiên tiến được VNPT địa bàn thủ đô tổ chức mỗi tháng. Phong trào không chỉ tôn vinh các điển hình tiên tiến mà còn qua đó mong muốn lan tỏa tinh thần, quyết tâm, nhiệt huyết này ra toàn thể cán bộ nhân viên để mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Sáng (30/11), ngay tại Trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Lễ “Tôn vinh Điển hình tiên tiến vì sự phát triển VNPT trên địa bàn thủ đô tháng 10/2016” đã được tổ chức để vinh danh những điển hình xuất sắc nhất. Tại đây, 8 tập thể và 13 cá nhân đã được tôn vinh. Đặc biệt trong đó có những đơn vị đã 4 lần được tôn vinh trong năm nay.
Một điểm mới của tháng 10 là thêm tôn vinh nhân viên bán hàng xuất sắc nhất khối khách hàng doanh nghiệp. Đây vốn là nhóm khách hàng “kỹ” tính và cần độ tin cậy, tin tưởng cao.
Phát biểu tại Lễ Vinh danh các điển hình Lễ “Tôn vinh Điển hình tiên tiến vì sự phát triển VNPT trên địa bàn thủ đô tháng 10/2016, ông Lương Cao Chí – Phó giám đốc VNPT Hà Nội nhận định rằng: “Yếu tố quyết định đầu tiên đối với tập thể cần đoàn kết đồng lòng trong nhóm và một thứ không thể thiếu được là tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm và tinh thần làm việc hết mình. Điều này thể hiện đúng tinh thần của văn hóa VNPT là “làm hết việc chứ không phải hết giờ”. Điều đó cho thấy các điển hình tiên tiến được vinh danh hôm nay đã biết gắn kết văn hóa VNPT vào trong công việc cụ thể mang lại kết quả rất đáng khích lệ”.
Mục tiêu VNPT thủ đô đặt ra chính là hiểu được khách hàng để giữ chân khách hàng, đảm bảo chất lượng mạng di động, 3G, nhắm tới các khách hàng doanh nghiệp. “Yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp rất cao, do đó cần phối hợp tốt giữa kỹ thuật và kinh doanh trên tinh thần trách nhiệm làm việc cao độ. Lãnh đạo sẵn sàng lắng nghe các góp ý của nhân viên trực tiếp đang bám sát địa bàn để có những điều chỉnh phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và bán hàng, làm hài lòng khách hàng, đặc biệt khách hàng doanh nghiệp”, ông Chí nhấn mạnh.
Có thể khẳng định rằng, với mục tiêu năm 2016 là năm thái độ phục vụ văn minh, toàn thể cán bộ công nhân viên VNPT địa bàn thủ đô đang thực sự cháy bỏng nhiệt huyết, thể hiện sự chuyên nghiệp hơn và trách nhiệm vì khách hàng để giúp VNPT tồn tại và giữ vững thị phần trên địa bàn Hà Nội cũng như vì một mái nhà chung VNPT vươn xa hơn nữa.
Theo XHTT