Galaxy C7 Pro lộ cấu hình đầy đủ với camera selfie 16 chấm

Galaxy C7 Pro sở hữu nhiều thông số hấp dẫn như RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 64 GB.

Ngoài những model cao cấp như Galaxy S7 edge hay Note 7, Galaxy C7 Pro là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những tháng cuối 2016.

Sau khi lộ cấu hình trên Geekbench, C7 Pro vừa tiếp tục xuất hiện trên Antutu. Trong khi Geekbench tiết lộ thiết bị này sở hữu RAM 4 GB và Android 6.0.1 thì Antutu mang đến nhiều thông tin thú vị khác.


Galaxy C7 Pro lộ cấu hình đầy đủ với camera selfie 16 chấm

Cấu hình của Galaxy C7 Pro xuất hiện trên trang Antutu.

Cụ thể, thiết bị tầm trung này sẽ có màn hình 1.080 x 1.920 pixel, kích cỡ 5,7 inch (theo trang Zauba của Ấn Độ). Con chip trên máy sẽ là Snapdragon 626 thay vì 625 như một số tin đồn trước đây.

Đây là chip xử lý 8 nhân, tốc độ 2 GHz, hỗ trợ camera kép và modem X9 LTE cùng với công nghệ hỗ trợ tăng cường tín hiệu Trusignal.

Một điểm đáng lưu ý khác là Galaxy C7 Pro sẽ sở hữu cả 2 camera độ phân giải 16 megapixel, có thể hấp dẫn các tín đồ selfie. Bên cạnh đó, Antutu cũng xác nhận smartphone này dùng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy C7 Pro vào tháng tới, kèm với chiếc C5 Pro. Trước đó, Samsung đã giới thiệu C9 Pro, biến nó thành smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng RAM 6 GB.

Galaxy C là dòng sản phẩm tầm trung được Samsung ưu tiên cho các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Ấn Độ. Dòng này không được bán chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng có thể mua các sản phẩm như C5, C7 theo đường xách tay.

Những smartphone này dùng thiết kế vỏ kim loại khá đẹp mắt, kèm cấu hình tốt so với tầm giá.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Galaxy, Pro, camera, selfie

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện chuyên gia Selfie Samsung Galaxy C7 Pro với camera trước 16MP

Hôm nay, Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu điểm chuẩn của AnTuTu cho thấy máy sử dụng chip Qualcomm và có camera trước lên tới 16MP.

Galaxy C7 Pro lộ cấu hình đầy đủ với camera trước 16MP

Sau khi xuất hiện trên Geekbench thì mới đây, Galaxy C7 Pro bị phát hiện có mặt trên AnTuTu và nhờ vậy nhiều chi tiết cấu hình đã lộ rõ ràng hơn.

Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Như trước đó đã đưa tin, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus vào ngày 25/1 tới. Mới đây, Galaxy S9+ chạy chip Snapdragon 845 đã xuất hiện trên AnTuTu.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy S9 Mini xuất hiện trên AnTuTu, phải chăng thời điểm ra mắt sắp đến?

Theo danh sách của AnTuTu thì Galaxy S9 cũng mang mã model tương tự như trên cơ quan TENAA là Galaxy SM-8850 và máy đang mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, chip đồ họa Adreno 512 kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ

Thông số Galaxy C7 Pro bất ngờ lộ diện khá chi tiết trên Antutu

Như đã đưa tin trước đó, Samsung đã úp mở ra mắt chiếc Galaxy C7 Pro và lần này, cấu hình, thông số Galaxy C7 Pro đã xuất hiện trên Antutu, điều này càng củng cố thêm việc smartphone này sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Galaxy C10 Plus lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB

Theo Gizchina, việc có mặt trên AnTuTu sẽ giúp chúng ta biết được nhiều thông số cấu hình của Galaxy C10 Plus. Mẫu smartphone này dùng vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512. Thêm nữa, nó còn có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm