Galaxy S9 Mini xuất hiện trên AnTuTu, phải chăng thời điểm ra mắt sắp đến?

Sau khi đạt chứng nhận của cơ quan TENAA thì Galaxy S9 Mini lại tiếp tục xuất hiện trên cơ sở dữ liệu AnTuTu. Qua đó, cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến cấu hình phần cứng của sản phẩm.

Theo danh sách của AnTuTu thì Galaxy S9 cũng mang mã model tương tự như trên cơ quan TENAA là Galaxy SM-8850 và máy đang mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, chip đồ họa Adreno 512 kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

Galaxy S9 Mini xuất hiện trên AnTuTu

Qua bài thử nghiệm của AnTuTu máy đã đạt được điểm hiệu năng là 136.483 điểm, kết quả này không có gì đáng ngạc nhiên vì Galaxy S9 Mini được sử dụng một con chip tầm trung rất mạnh mẽ đến từ Qualcomm.

Theo Mysmartprice, Galaxy S9 Mini còn có màn hình vô cực kích thước 5.8 inch với độ phân giải QHD+ (2.960 × 1.440 pixel). Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng sẽ có một phiên bản cao cấp hơn với bộ nhớ 6 GB RAM và thông tin này đã được tiết lộ trên website của TENAA.

Galaxy S9 Mini xuất hiện trên AnTuTu, phải chăng thời điểm ra mắt sắp đến?

Hình ảnh thiết kế của Galaxy S9 Mini được cung cấp từ TENAA

Về hệ thống camera, thiết bị được sở hữu camera kép sau 12 MP + 8 MP, camera selfie 8 MP.

Ngoài ra, sản phẩm mới đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Tại thời điểm này vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức và giá bán khi lên kệ của Galaxy S9 Mini. Mời các bạn thường xuyên theo dõi để cập nhật nhanh những thông tin mới nhất nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C10 Plus lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB

Theo Gizchina, việc có mặt trên AnTuTu sẽ giúp chúng ta biết được nhiều thông số cấu hình của Galaxy C10 Plus. Mẫu smartphone này dùng vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512. Thêm nữa, nó còn có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB.

Xây dựng hình ảnh Galaxy S9 Mini (S9 Lite) qua những thông tin rò rỉ

Những ngày gần đây, giới công nghệ xôn xao tin đồn Samsung chuẩn bị trình làng một phiên bản rút gọn của sản phẩm chủ lực Galaxy S9/S9 Plus. Đặc biệt là khi những thông số và hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại này liên tục xuất hiện qua nhiều nguồn

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Như trước đó đã đưa tin, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus vào ngày 25/1 tới. Mới đây, Galaxy S9+ chạy chip Snapdragon 845 đã xuất hiện trên AnTuTu.

Galaxy S8 đạt điểm số AnTuTu cực kỳ ấn tượng

SM-G950 được tin là tên model của Galaxy S8, một video về quá trình kiểm tra hiệu năng của mẫu smartphone này trên AnTuTu đã xuất hiện, và nó đạt điểm lên tới hơn 205 ngàn điểm.

Nghi vấn Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7

iPhone 7 Plus với chip Apple A10 đạt điểm số suiwcs mạnh cao nhất với điểm số sức mạnh trên 172 ngàn điểm. Tuy nhiên Galaxy S8 vừa xuất hiện.

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

AnTuTu công bố top 10 smartphone mạnh nhất tháng 1/2018, Galaxy S8+ và Note 8 bét bảng

Đến hẹn lại lên, AnTuTu mới đây đã đăng tải danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất thế giới bao gồm nhiều thương hiệu khác nhau với số đông đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.

Kích hoạt tính năng sao chép dữ liệu giữa máy tính và giả lập

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách copy dữ liệu từ máy tính vào NoxPlayer để sử dụng luôn những dữ liệu có sẵn trong máy mà không cần tìm kiếm hay tải lại lần nữa trên giả lập mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.