Thông số Galaxy C7 Pro bất ngờ lộ diện khá chi tiết trên Antutu

Như đã đưa tin trước đó, Samsung đã úp mở ra mắt chiếc Galaxy C7 Pro và lần này, cấu hình, thông số Galaxy C7 Pro đã xuất hiện trên Antutu, điều này càng củng cố thêm việc smartphone này sẽ ra mắt trong thời gian tới.

 

Thông số Galaxy C7 Pro bất ngờ lộ diện khá chi tiết trên Antutu
Galaxy C7 Pro, smartphone sắp ra mắt của Samsung có cấu hình khá cao và thiết kế đẹp

Được biết, thời điểm trước đó, cấu hình, thông số Galaxy C7 Pro cũng đã rò rỉ điểm hiệu năng trên Geekbench, cụ thể là 1.000 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và 5.679 điểm đa nhân.

Samsung sẽ sở hữu màn hình fullHD, camera 'tự sướng' 16 MP

Theo các thông tin rò rỉ trên Internet, Samsung đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone Android mới với tên gọi Galaxy C7 Pro. Lần đầu tiên xuất hiện trên trang Zauba của Ấn Độ hồi cuối tháng 10, C7 Pro mới đây lại lộ diện trên trang đo hiệu năng AnTuTu.

 

Galaxy C7 Pro lộ diện cấu hình trên Antutu khá chi tiết

Các thông số kỹ thuật khác của máy gồm chip xử lý Snapdragon 626, hệ điều hành Android 6.0.1, cùng 4 GB RAM. Những thông tin rò rỉ trên AnTuTu này cũng trùng khớp với những gì trang Geekbench cho biết trước đó, một 'bằng chứng' cho thấy sản phẩm chính thức sẽ đúng như các tin tức đồn đoán thời gian qua.

Ngoài ra, thông tin trên AnTuTu tiết lộ, Galaxy C7 Pro sẽ được Samsung trang bị màn hình độ phân giải fullHD, camera 'tự sướng' mặt trước với độ phân giải lên tới 16 MP. Phía mặt sau máy chúng ta cũng sẽ có camera 16 MP.

Sẽ không chỉ có Galaxy C7 Pro ra mắt trong tháng 12

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi C5 và C7. Theo một tin đồn từ Trung Quốc, bộ đôi sản phẩm mới từ Samsung là Galaxy C5 Pro và C7 Pro sẽ được ra mắt trong tháng 12. Không ra mắt một mình, Galaxy C7 Pro được cho là sẽ xuất hiện cùng với chiếc C5 Pro tại thị trường Trung Quốc.

 

Galaxy C7 Pro và C5 Pro được cho sẽ ra mắt cùng thời điểm trong tháng 12

Đối với Galaxy C5 Pro, máy có thể được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 và màn hình có thể sẽ giữ nguyên so với người tiền nhiệm ở mức 5.2 inch. Điểm thay đổi ở chiếc điện thoại này có lẽ là ở việc tăng dung lượng RAM và nâng cấp bộ nhớ trong.

Hi vọng rằng với cấu hình, thông số Galaxy C7 Pro và Galaxy C5 Pro trong bài viết này sẽ giúp bạn định hình được sản phẩm và cân nhắc các yếu tố cần thiết trước khi có ý định chọn mua.

Từ khoá : Galaxy, Pro, chi, Antutu

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy C10 Plus lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB

Theo Gizchina, việc có mặt trên AnTuTu sẽ giúp chúng ta biết được nhiều thông số cấu hình của Galaxy C10 Plus. Mẫu smartphone này dùng vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512. Thêm nữa, nó còn có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB.

Samsung Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7?

Theo đó, tài khoản Twitter @Ricciolo1 vừa khiến làng công nghệ xôn xao khi cho biết đã có một thiết bị di động được thử nghiệm AnTuTu và nó có điểm số sức mạnh lên...

Galaxy C7 Pro lộ cấu hình đầy đủ với camera selfie 16 chấm

Galaxy C7 Pro sở hữu nhiều thông số hấp dẫn như RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 64 GB.

Galaxy M20 ghé thăm AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin cấu hình

Không lâu sau khi ghé thăm Geekbench cho thấy điểm hiệu năng khá tốt thì mới đây, smartphone Galaxy M20 vừa tiếp tục lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

Smartphone mới của Xiaomi - Mi 5 vượt Galaxy S7 và LG G5 khi đo hiệu năng

Tại MWC 2016 vừa qua Xiaomi Mi 5 ra mắt làm nhiều đối thủ phải e dè, trong bảng xếp hạng Antutu chiếc điện thoại Mi 5 đạt 142,084 điểm bỏ xa Samsung Galaxy S7 và LG G5.

Lộ diện chuyên gia Selfie Samsung Galaxy C7 Pro với camera trước 16MP

Hôm nay, Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu điểm chuẩn của AnTuTu cho thấy máy sử dụng chip Qualcomm và có camera trước lên tới 16MP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

Làm thế nào để thiết lập Dual Monitor trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows có sẵn 4 chế độ Protection Mode. Bạn có thể mở menu projection bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + P. Chế độ dầu tiên là PC Screen Only, và ở chế độ này màn hình phụ sẽ không hiển thị bất cứ

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm