Cha đẻ Flappy Bird cho ra mắt game di động mới

Cha đẻ của game di động vang bóng một thời Flappy Brid đã trở lại. Game mới của Nguyễn Hà Đông sắp được trình làng và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

 


 

Tối ngày 24.11.2016, trên Facebook cá nhân của Nguyễn Hà Đông đã đăng tải dòng trạng thái như sau: “Cuối cùng, 'Ninja Spinki Challenges' sẽ được phát hành vào ngày 15/12”.

Sau sự cố Flappy Bird năm vừa qua, lần này game mới của Nguyễn Hà Đông trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa. Dự kiến game sẽ ra mắt vào ngày 15.12.2016. Anh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đứa con lần này bởi quyết định hợp tác cùng một công ty game lớn tại Nhật Bản.

Ninja Spinki Challenges hứa hẹn sẽ mang đến người dùng những trãi nghiệm thú vị. Ra mắt vào thời điểm này, nhiều người dự đoán sản phẩm này đang gửi lời tuyên chiến đến  game bom tấn Super Mario Run.  Xin nói thêm, game Super Mario Run là game của Apple hợp tác cùng Nintendo  vừa  được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 7 cách đây không lâu. Game này dự kiến sẽ mang lại lợi nhuận cao cho phía Nintendo và giúp nền tảng iMessage hấp dẫn người dùng hơn.

Vẫn giữ nguyên style đồ họa của các tựa game 8 bit. Nhìn vào hình ảnh đồ họa chính của game, người dùng sẽ có cảm giác tìm lại được một phần của Flappy Brid còn sót lại. Game này vẫn thuộc thể loại “casual” như “người anh đã chết yểu” trước đây, tức là thể loại trò chơi phổ thông, dễ chơi và có độ dài ngắn.

 


 

Nhìn chung Ninja Spinki Challenges lấy bối cảnh Nhật Bản thời xưa, và nhân vật chính không ai khác là huyền thoại của nước Nhật – Ninja. Nội dung chơi như thế nào vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, theo hình ảnh bị rò rỉ những ngày vừa qua thì rất có thể game này sẽ yêu cầu người chơi phải vượt qua các chướng ngại vật để chính phục quãng đường trong game càng xa càng tốt.

Game mới của Nguyễn Hà Đông là tựa game hợp tác giữa công ty game nội đại ở Nhật tên là Obokaidem và dotGEARS Studio của anh thực hiện.

Nhà phát hành trò chơi từ Nhật Bản Obokaidem là đơn vị từng phát hành một số trò chơi trước đây như “Green the Planet”, ‘Pick-Xell”.

Hiện tại khi truy cập vào trang web của đơn vị này có thể thấy hình ảnh poster game và thông báo ngày phát hành sắp tới.

 


 

Ứng dụng giải trí này được hỗ trợ chạy trên nền tảng iOS và Android trên toàn cầu. Tin buồn là trên ứng dụng sẽ không hề có tiếng Việt xuất hiện. Sản phẩm tới này sẽ có hai ngôn ngữ có người dùng lựa chọn là tiếng Anh và tiếng Nhật.

Sự trở lại này của Nguyễn Hải Đông khiến rất nhiều người hâm mộ háo hức. Cùng theo dõi trang tin của để cập nhật những tin tức mới và đánh giá game hấp dẫn trong tháng 12 này nhé.

Xem thêm:

- Cuộc sống đã thay đổi thế nào trong 20 năm qua

- Bạn có biết, thế giới chỉ có hai loại người?

Vichan

Theo obokaidem

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ của Flappy Bird chuẩn bị ra mắt dòng game di động mới

Nhà lập trình game nổi tiếng và là cha đẻ của trò chơi di động - Flappy Bird, chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm mới cho người dùng Android và iOS....

Tựa game Việt nổi tiếng Flappy Bird chính thức 'chết' trên iOS 11

Flappy Bird là tựa game do nhà phát triển Nguyễn Hà Đông viết và có mặt trên cả iOS lẫn Android, nhưng nay chính thức biến mất trên iOS 11.

Với iOS 11, Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông sẽ chính thức đi vào di vãng

Vào đêm nay, Apple sẽ chính thức tung ra phiên bản chính thức của hệ điều hành iOS 11 cho hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới. Một trong...

Sau Super Mario Run, Nintendo sẽ ra mắt game mobile khác

Thế giới di động - Sau khi rất thành công với hai trò chơi Pokemon Go và Super Mario Run thì Nintendo đã vừa tiết lộ sẽ sẽ tiếp tục phát triển nhiều tựa game khác...

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Apple mang game kinh điển Super Mario Run lên iOS

Trong sự kiện ra mắt iPhone 7, 7 Plus vào tối nay, Apple đã giới thiệu tựa game đình đám một thời Super Mario mang tên Super Mario Run.

Game kinh điển Super Mario sắp có mặt trên iOS

Super Mario là một tựa game mà chắc chắn nhiều người không thể quên và Apple đã hiểu điều đó. Vì vậy, hãng đã quyết tâm đưa Super Mario lên iOS.

Game lậu dựa trên Super Mario Run xuất hiện trên App Store

Trong khi mọi người trên thế giới đang chờ đợi sự ra mắt của trò chơi Super Mario Run của Nintendo, thì bỗng nhiên một tựa game lậu dựa trên trò...

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán