Danh sách điện thoại cao cấp đáng mong chờ 2016

Thế giới công nghệ di động 2015 dần khép lại và cánh cửa của 2016 sẵn sàng mở ra để chào đón nhiều sản phẩm mới, thế hệ smartphone mới, mạnh mẽ hơn, đẹp hơn và nhiều tính năng hơn. Nửa đầu năm 2016 sắp tới được dự báo sẽ là cuộc chạy đua của nhiều hãng smartphone với nhiều thiết bị cao cấp được tung ra. Bây giờ, hãy cùng xem 6 mẫu flagship mà trang PhoneArena đã chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn mẫu nào? 

 

Asus ZenFone 3

 

 

Nguồn tin cho hay, ASUS ZenFone 3 trang bị màn hình 5-inch kèm tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 với độ phân giải 720x1280 pixel, vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.2GHz 64-bit, đồ hoạ (GPU) Mali tích hợp, 2GB dung lượng RAM LPDDR3, 16GB bộ nhớ trong. Camera chính có độ phân giải 8MP hỗ trợ chế độ HDR, camera trước 5MP hỗ trợ tốt hơn quá trình chụp ảnh selfie. ZenFone 3 hiện đang vận hành trên nền tảng Android 5.0. Thông số kết nối bao gồm, mạng dữ liệu 3G, Wi-Fi và kết nối Bluetooth 4.0.

 

Bên cạnh đó, ZenFone 3 sẽ được cung cấp tính năng 2 SIM 2 sóng, với các phiên bản màu sắc như đen, đỏ, trắng, xanh, tím vàng và bạc. Đặc biệt hơn cả, mẫu máy này sẽ được hoàn thiện bằng kim loại (có thể là khung máy). Dự kiến, thế hệ kế nhiệm ra mắt vào đầu năm sau sẽ được trang bị cảm biến vân tay, cổng USB Type-C cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

 

HTC One M10

 

 

HTC One M10 nhiều khả năng sẽ có RAM 4GB DDR4 và chip Qualcomm 82X, lõi tám và xung nhịp 3.X GHz kết hợp với công nghệ HMP cho khả năng xử lý nhanh và mạnh hơn.  HTC có thể đưa ra ba phiên bản với mức dung lượng bộ nhớ trong khác nhau gồm 32GB, 64 GB và 128 GB. Ngoài ra, có thể sẽ hỗ trợ người dùng mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ SD dung lượng lên dến 128GB. 

 

HTC One M10 được đồn đoán là sẽ có camera chính độ phân giải 20MP,cùng các tính năng nổi bật khác như khả năng quay video chất lượng 4K, trang bị công nghệ ổn định hình quang học. Camera trước dự kiến có độ phân giải 8MP cũng có khả năng quay video 4K và lựa chọn Selfie 180 độ, ống kính camera góc rộng.

 

Dù hiện tại One M10 vẫn chưa có nhiều thông tin nhưng như những thế hệ tiền nhiệm, M10 có thể sẽ ra mắt tại MWC 2016 (cuối tháng 2/2016). Gần đây mẫu One X9 đã rò rỉ nhiều hình ảnh, cấu hình nhưng nó chỉ là một smartphone tầm trung.

 

LG G5

 

 

Theo thông tin từ nguồn tin thân cận với LG tiết lộ, LG G5 sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại thay vì vật liệu nhựa như trước đây. Riêng về thời điểm ra mắt, dự kiến LG G5 sẽ sớm được công bố cùng thời điểm với mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 của Samsung.

 

G5 sẽ trang bị màn hình 5.6 inch độ phân giải 2K, chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4GB, camera sau 21MP, máy ảnh trước 8MP cùng với thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối cao cấp. Thời gian ra mắt sẽ là khi nào? Vâng, LG G4 đã trình làng vào tháng 4/2015 thì bạn hoàn toàn hy vọng G5 sẽ ra mắt trong khoảng tháng 4/2016.

 

Galaxy S7 và S7 Edge

 

 

Cái tên được nhiều người mong đợi nhất, được báo chí tốn 'giấy mực' nhất trong thời gian gần đây - Galaxy S7. Cũng đúng thôi bởi Samsung đang dẫn đầu về thị phần smartphone trên toàn thế giới, chỉ có 'nhà Sam' mới là đối thủ xứng tầm với 'nhà Táo'. Đặc biệt, Galaxy S7 được báo cáo sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 820.

 

Các chi tiết khác rò rỉ trước đó bao gồm màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, bộ nhớ RAM 4GB, camera sau 20MP. Cũng tương tự như Galaxy S6 và S6 Edge, dự kiến Galaxy S7 cũng sẽ ra mắt cùng với S7 Edge. Thiết kế sẽ khác nhau nhưng cả hai có thông số cấu hình tương đương nhau. Ngày ra mắt được dự đoán sẽ là khoảng tháng 2/2016, tại Đại hội di động thế giới MWC 2016.

 

Sony Xperia Z6

 

 

Sony là 'khách quen' tại các triển lãm công nghệ lớn, năm ngoái Xperia Z2 được trình làng ở MWC 2014 còn chiếc Z đời đầu ra mắt tại CES 2013. Với thông lệ nửa năm trình làng một loạt 'siêu phẩm' mới, Xperia Z6 được chờ đợi sẽ xuất hiện ngay đầu 2016.

 

Giống như Xperia Z5, Xperia Z6 series là một dải sản phẩm với nhiều phiên bản smartphone khác nhau, gồm một model tiêu chuẩn cùng hai phiên bản thu nhỏ (Compact) và phóng to (Premium). Bên cạnh điện thoại, Sony có thể còn giới thiệu máy tính bảng Xperia Z6 Tablet.

Xperia Z6 hứa hẹn có cấu hình nằm trong nhóm smartphone dẫn đầu với chip Snapdragon 820, camera chất lượng. Màn hình độ phân giải 4K có thể tiếp tục xuất hiện trên mẫu Xperia Z6 Premium.

 

*Lưu ý: Các mẫu máy giới thiệu trong bài chỉ mới được giới công nghệ phân tích và đồn đoán, thông tin chính thức chưa được hãng xác nhận cụ thể và có thể thay đổi. Những hình ảnh sau chỉ là ảnh minh họa hoặc concept.

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus gửi lời mời sự kiện ra mắt loạt Zenfone 4 series vào ngày 14/9

Trước đó, Zenfone 4 Selfie đã được giới thiệu với giá 279 USD (6.3 triệu) và còn Zenfone 4 Selfie Pro 379 USD (8.5 triệu). Còn tại thị trường Ấn...

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus công bố sẽ cập nhật Android 5.0 cho dòng Zenfone

Một tin vui cho những người đang sử dụng dòng điện thoại Zenfone khi nhà sản xuất thông báo cập nhật hệ điều hành Android 5.0 từ tháng 5 năm nay. Zenfone 5 LTE (A500KL) sẽ là smartphone đầu tiên nhận được bản cập nhật này bắt đầu ngay từ đầu tháng.

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus ZenFone 4 Max bất ngờ lộ diện: Pin 4.850 mAh, Android 7

Thế giới di động - Gần đây một smartphone mới từ Asus với tên mã X00GD đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc, đây rất có thể chính là một thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên smartphone

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của rất nhiều người trong vài năm qua - không chỉ để gọi điện thoại và nhắn tin cho gia đình và bạn bè của bạn, mà còn giúp bạn chơi gam, lướt web hoặc chụp ảnh. Điều

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

5 cách chặn mã độc “đào” tiền ảo bất hợp pháp

Mã độc đào tiền ảo sử dụng tài nguyên hệ thống của bạn để khai thác tiền ảo BitCoin, sau đó chuyển tiền về ví tiền ảo của tin tặc. Vậy có cách nào để chặn mã độc này không?

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua