iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

iPhone 8 ra đời để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone (2007) vì vậy mà nhiều nguồn tin khẳng định rằng Apple sẽ làm một sản phẩm khác hoàn toàn so với những mẫu iPhone từ trước tới nay.

 


 

Trước đó, Apple dự tính là sẽ dùng màn hình OLED trên tất cả các mẫu iPhone mới của mình tuy nhiên vì nguồn cung màn hình hạn chế vì vậy mà hãng sẽ chỉ trang bị màn hình OLED trên một mẫu iPhone 8 và đó sẽ là phiên bản đặc biệt với màn hình rộng 5.2 inch uốn cong theo cạnh máy.

Với kiểu thiết kế này, mình vẫn không rõ là sẽ sử dụng, cầm nắm thế nào bởi rất dễ gây ra những động chạm không chủ ý trên màn hình. Tuy nhiên, nếu Apple đã làm ra thì sẽ có những thử nghiệm thực tế trước khi tung ra thị trường, vì vậy bạn cứ yên tâm nhé.

Tất cả những thông tin trên đây tiếp tục là chia sẻ của nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI, người đã có thâm niên lâu đời dự đoán rất chính xác các thông tin về iPhone.

Xem thêm: Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

NHT

Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

ĐÁNH GIÁ NHANH

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và