Trải nghiệm ứng dụng khóa màn hình bằng vân tay của Microsoft

Bạn đã từng thử qua phần mềm khóa màn hình điện thoại Android bằng vân tay của Microsoft chưa? Nếu chưa hãy thử ngay nhé!

 
 

Microsoft đã tung ra bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Next Lock Screen của hãng. Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay để khóa màn hình trên điện thoại Android. Phiên bản Next Lock Screen 3.10.0 mới này sẽ có một số thay đổi, bao gồm hỗ trợ tốt hơn trong việc nhận dạng dấu vân tay, giúp mở khóa thiết bị dễ dàng hơn. Trong bản changelog không nêu rõ những thiết bị mới nào được ứng dụng mở khóa vân tay Android bằng vân tay được hỗ trợ. Nó chỉ cho biết 'hỗ trợ mở khóa vân tay trên nhiều thiết bị hơn.'

 


Ngoài ra, bản cập nhật ứng dụng cập nhật cũng cũng cấp một hướng dẫn thiết lập nho nhỏ dành cho những người mới sử dụng Next Lock Screen lần đầu, và cho phép người dùng tinh chỉnh âm lượng ngay trên màn hình khóa. Cuối cùng, bản cập nhật cũng cải thiện hiệu suất GPU và giảm dung lượng sử dụng bộ nhớ. Bạn có thể tải về ứng dụng Next Lock Screen tại Google Play Store.

Xem thêm: Bí mật ẩn chứa bên trong mỗi chiếc camera trên smartphone của bạn

DominV

Theo GSM

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng khóa màn hình tối ưu nhất cho các thiết bị Android

Khả năng tuỳ biến làm nên tên tuổi nền tảng Android, và nếu là tín đồ của sự cá nhân hoá, chắc hẳn bạn sẽ thích 7 ứng dụng khoá màn hình cực đỉnh sau.

Những phần mềm bảo mật dữ liệu miễn phí tốt nhất

Ở bài trước TCN đã liệt kê 3 Phần mềm bảo mật miễn phí tốt nhất trên Android nối tiếp chủ đề hot này TCN sẽ tiếp tục giới thiệu tới độc giả 3 ứng dụng bảo mật dữ liệu miễn phí tốt nhất trên nền tảng Android.

Thay đổi cài đặt khóa màn hình điện thoại

Thay đổi cài đặt khóa màn hình điện thoại rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Bài sau đây sẽ hướng dẫn bạn thay đổi cài đặt khóa màn hình trên điện thoại Samsung xin mời theo dõi.

5 ứng dụng khóa màn hình 1 chạm cho Windows Phone

Khóa màn hình 1 chạm là tính năng giúp bạn khóa màn hình nhanh chỉ với 1 lần nhấn trên màn hình cảm ứng. Điều này giúp bạn hạn chế việc hư hỏng...

Mời "soi" ảnh chụp màn hình khoá của iPhone X

Những hình ảnh giả lập chính xác màn hình khoá, cũng như một vài tính năng của hệ điều hành iOS 11 đã được tung lên mạng, kèm theo đó là video. Mời bạn xem qua ngay!

Apple xử lý iPhone Lock, SIM ghép thần thánh không thể active

Rạng sáng nay, cộng đồng người dùng iPhone khóa mạng (gọi tắt là iPhone lock) đang hết sức hoang mang trước thông tin SIM ghép 'thần thánh' đã...

Hướng dẫn tắt toàn bộ quảng cáo phiền phức trên Windows 10

Bạn có thể thấy Windows 10 hiển thị rất nhiều quảng cáo. Đây là 'cái giá' phải trả khi Microsoft cho phép người dùng upgrade thoải mái lên Windows 10. Tuy nhiên bạn có thể vô hiệu hóa những mẫu quảng cáo phiền phức này.

iPhone SE lock về VN với giá còn rẻ hơn nhiều iPhone 5s

Không chỉ các phiên bản iPhone 6, iPhone 6s lock giá rẻ mà các phiên bản iPhone SE khóa mạng ra mắt muộn hơn cũng đang tràn về Việt Nam với giá rẻ...

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên