Apple đã xóa 47.300 ứng dụng trên App Store vào tháng trước

Hôm nay, Apple thông báo đã loại bỏ 47.300 phần mềm trên kho ứng dụng App Store của họ vào tháng 10, một con số kỉ lục trong so với các tháng trước đây.

 


Apple vừa xóa thêm 47.300 ứng dụng trên App Store

 

Quý trước, Apple cho biết sẽ bắt đầu dọn dẹp kho ứng dụng App Store. Và sau nhiều tháng triển khai 'thanh trừng', công ty đã loại bỏ hàng chục ngàn ứng dụng và phần mềm không đạt tiêu chuẩn mỗi tháng. Theo dữ liệu từ cảm biến Tower, số lượng ứng dụng bị gỡ bỏ khỏi App Store tháng 10 vừa qua đạt 47.300 tăng 238% so với tháng 9. Con số này còn nhiều hơn gấp ba lần số lượng 14.000 ứng dụng mà Apple loại bỏ trong một tháng trung bình của năm 2016. 

Trò chơi di động là thể loại ảnh hưởng nhiều nhất bởi cuộc thanh trừng, chọn lọc mà hãng Apple đang thực hiện. Theo đó, 28% các ứng dụng bị gỡ bỏ tháng trước là thuộc nhóm trò chơi di động. Các hạng mục khác là Giải trí (8,99%), Sách (8,96%), giáo dục (7%) và Phong cách sống (6%). Gần một nửa trong số các ứng dụng loại bỏ đã không được cập nhật kể từ tháng năm 2015 và 25,6% đã không có một bản cập nhật kể từ tháng năm 2013.

Apple nói rằng App Store nhận được 100.000 ứng dụng mới và cập nhật mỗi tuần. Công ty công nghệ Titan cho biết có hơn 2 triệu ứng dụng hiện có và sẽ tiếp tục tăng trưởng chóng mặt. Đến năm 202, App Store có thể đạt mức 5 triệu ứng dụng và phần mềm.

App Store đã đi được một chặng được khá dài. Nó bắt đầu được mở vào tháng 7 năm 2009 với 50.000 ứng dụng sẵn có lúc đó.

Xem thêm: Google Translate giờ đã dịch chính xác hơn

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple đã xóa 47.300 ứng dụng trên App Store vào tháng trước

Hôm nay, Apple thông báo đã loại bỏ 47.300 phần mềm trên kho ứng dụng App Store của họ vào tháng 10, một con số kỉ lục trong so với các tháng trước đây.

Tên gọi “Apple Store” sẽ biến mất

Hiện tại tên gọi “Apple Store” vẫn được sử dụng tuy nhiên nhiều sự thay đổi đã diễn ra và dự kiến từ “Store” sẽ biến mất trong từ điển của “nhà Táo”.

Apple muốn khai tử khái niệm bán lẻ truyền thống

Apple đang muốn thay đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ của mình, loại bỏ chữ”Store” khi nhắc đến...

Xông vào Apple Store cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 1 phút 30 giây

Một nhóm bảy người đàn ông và một phụ nữ mới đây đã thực hiện một vụ cướp khá táo tợn ngay tại Apple Store ở Natick thuộc bang Massachusetts, Mỹ.

Những hình ảnh đầu tiên của cửa hàng Apple Store tại Thái Lan

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các hãng sản xuất điện thoại ngày càng gay gắt hơn, thậm chí “ông lớn” Apple cũng phải tìm cách mở rộng tầm ảnh hưởng...

Những hình ảnh đầu tiên về Apple Store hoành tráng sắp khai trương tại Thái Lan

Apple Store thứ hai tại Đông Nam Á sẽ khai trương tại Thái Lan vào ngày mai (10/11). Đặc biệt, Việt Nam hoặc Indonesia có thể là điểm dừng chân kế tiếp trên hành trình thực hiện hóa hơn 600 Apple Store từ nay tới năm 2023 của Apple.

Bộ ảnh cưới độc đáo trong Apple Store của cặp đôi yêu Táo Khuyết

Đôi vợ chồng chụp ảnh cưới trong Apple Store cũng vì tình yêu của họ đối với các sản phẩm của Táo Khuyết.

Apple chuẩn bị mở Apple Store đầu tiên tại nước láng giềng Thái Lan, bao giờ đến Việt Nam?

Địa điểm được Apple 'chọn mặt gửi vàng' sẽ là khu trung tâm thương mại nổi tiếng Icon Siam, nằm bên bờ sông Chao Phraya.

THỦ THUẬT HAY

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn

10 thứ mà rất nhiều người 10 năm sau sẽ vô cùng hối tiếc

'If only....' (Giá mà....) - hai từ đi liền với nhau tạo ra một trong những cụm từ 'thê thảm' nhất không chỉ trong tiếng Anh mà ngay cả từ 'giá mà...' trong tiếng Việt cũng buồn không kém.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

Thiết lập liên hệ bạn bè Facebook để khôi phục mật khẩu khi cần

Facebook cho bạn rất nhiều lựa chọn để có thể lấy lại tài khoản trong trường hợp quên mật khẩu hoặc mất tài khoản. Một trong số tính năng đó mới cập nhật gần đây có tên gọi thêm liên hệ bạn bè Facebook, thiết lập các

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng