Bộ ảnh cưới độc đáo trong Apple Store của cặp đôi yêu Táo Khuyết

Bộ ảnh cưới độc đáo trong Apple Store của cặp đôi yêu Táo Khuyết

Jermyn Wee (34 tuổi) và Chia Satch (31 tuổi) là cặp đôi người Singapore đã đến cửa hàng Apple Store duy nhất ở đây để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo của mình.

Cô dâu Chia Satch cho biết cô đã đề xuất với chồng về một vài địa điểm độc đáo để chụp ảnh cưới nhưng đều không đạt được tiêu chí của Wee. Tuy nhiên, khi đề xuất ý tưởng ở Apple Store, anh đồng ý ngay vì một là một fan trung thành của Apple.

Để thực hiện bộ ảnh, cặp đôi đã đến cửa hàng Apple Store sớm 30 phút trước giờ mở cửa. Sau đó, họ thuyết phục người quản lý cho họ thực hiện bộ ảnh cưới 'có một không hai' này trước khi cửa hàng mở đón khách.

Thời gian để chụp ảnh chỉ có 10 phút nên ngay khi cửa hàng mở cửa cho phép, cặp đôi ngay lập tức bước dọc lối đi giữa các bàn trưng bày với các sản phẩm của Apple.

Bộ ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh giá gia Weili Yip từ Weili Yip Creations .

Chia Satch cho biết cô nghe được một vài lời chúc mừng và những tràng vỗ tay khi vợ chồng cô cùng bước dọc lối đi trưng bày.

Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Apple sắp khai trương Apple Store thứ 2 tại Bangkok, Thái Lan

Như vậy là sau Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt ở Singapore thì sắp tới đây người dùng trong khu vực này sẽ có thêm một điểm đến nữa để có thể mua iPhone đó chính là thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Apple đang xây dựng một cửa hàng Apple Store mới tại Thái Lan

Cụ thể, cửa hàng Apple Store sẽ nằm ở ICONSIAM, một khu phức hợp lớn cạnh sông Chao Phraya, BangKok. Ngoài Apple Store,ICONSIAM sẽ còn là vị trí của hai trung tâm mua sắm, một cửa hàng bách hóa, thán phòng 3000 chỗ ngồi, công viên giải trí,...

Cửa hàng Apple Store tròn 13 tuổi vào ngày 19 tháng 5

Hệ thống Apple Store với những mặt kính tinh xảo và 'Truyền thống' xếp chỗ đợi sản phẩm của 'Quả táo' sẽ chuyển sang 13 tuổi vào ngày 19 tháng 5.

Apple bắt đầu tuyển dụng nhân viên để mở Apple Store ở Bangkok, Thái Lan

Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị mở cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Bangkok, Thái Lan - đây cũng là Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á, sau cái đầu tiên ở Singapore.

Thái Lan sắp có Apple Store chính chủ, kế đến là Việt Nam?

Theo TechCrunch, Apple đang tiếp tục tăng cường hiện diện tại khu vực Đông Nam Á sau khi chọn Thái Lan làm địa điểm tiếp theo đặt Apple Store sau...

Tên gọi “Apple Store” sẽ biến mất

Hiện tại tên gọi “Apple Store” vẫn được sử dụng tuy nhiên nhiều sự thay đổi đã diễn ra và dự kiến từ “Store” sẽ biến mất trong từ điển của “nhà Táo”.

Apple sẽ mở Apple Store đầu tiên tại Thái Lan

Ngoài cửa hàng Apple Store thì trung tâm Icon Siam cũng rất sầm uất với hai trung tâm mua sắm, một cửa hàng bách hóa khổng lồ, khán phòng 3.000 chỗ ngồi, công viên giải trí, trung tâm thể dục, các tòa nhà dân cư.

Apple đang cân nhắc chọn Indonesia và Việt Nam là 2 điểm đến tiếp theo để mở Apple Store

Theo một bài đăng trên trang web của Apple thì họ sẽ sớm đưa vào hoạt động store chính hãng tại trung tâm mua sắm lớn nhất của Bangkok khi nó mở cửa vào tháng tới. Apple Store được thiết lập để mở cửa vào ngày 10 tháng 11 tới đây và thông tin này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá