Apple sẽ mở Apple Store đầu tiên tại Thái Lan

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội truyền thông Thái Lan đã cho thấy dấu hiệu Apple sắp sửa mở một cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Thái Lan.
Apple sẽ mở Apple Store đầu tiên tại Thái Lan

Mặc dù, công trình chưa được hoàn thiện nhưng bên ngoài của cửa hàng với thiết kế mặt tiền bằng kính đặc trưng cùng logo Táo khuyết.

Theo Cultofmac, cửa hàng Apple Store sẽ nằm trong khu phức hợp giải trí Icon Siam ở Bangkok, chính thức mở cửa vào cuối năm nay. 

Ngoài cửa hàng Apple Store thì trung tâm Icon Siam cũng rất sầm uất với hai trung tâm mua sắm, một cửa hàng bách hóa khổng lồ, khán phòng 3.000 chỗ ngồi, công viên giải trí, trung tâm thể dục, các tòa nhà dân cư.

Tại Thái Lan, iPhone chiếm khoảng 14.3% thị phần di động, so với khoảng 85.3% của Android. Thống kê còn cho biết thị phần của Apple chỉ đứng sau Samsung tại thị trường này.

Dân số tại Thái Lan là 69 triệu người – đông hơn cả Vương Quốc Anh, nên việc 'nhà táo' quyết định đặt cửa hàng bán lẻ tại đây là một điều hợp lý.

Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận mở một cửa hàng Apple Store mới tại Bangkok, nhưng Icon Siam sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 9/11. 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple đang xây dựng một cửa hàng Apple Store mới tại Thái Lan

Cụ thể, cửa hàng Apple Store sẽ nằm ở ICONSIAM, một khu phức hợp lớn cạnh sông Chao Phraya, BangKok. Ngoài Apple Store,ICONSIAM sẽ còn là vị trí của hai trung tâm mua sắm, một cửa hàng bách hóa, thán phòng 3000 chỗ ngồi, công viên giải trí,...

Apple đang tiến hành xây dựng một cửa hàng Apple Store mới tại Thái Lan

Cụ thể, cửa hàng Apple Store sẽ nằm ở ICONSIAM, một khu phức hợp lớn cạnh sông Chao Phraya, BangKok. Ngoài Apple Store,ICONSIAM sẽ còn là vị trí của hai trung tâm mua sắm, một cửa hàng bách hóa, thán phòng 3000 chỗ ngồi, công viên giải trí,...

Apple bắt đầu tuyển dụng nhân viên để mở Apple Store ở Bangkok, Thái Lan

Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị mở cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Bangkok, Thái Lan - đây cũng là Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á, sau cái đầu tiên ở Singapore.

Thái Lan sắp có Apple Store chính chủ, kế đến là Việt Nam?

Theo TechCrunch, Apple đang tiếp tục tăng cường hiện diện tại khu vực Đông Nam Á sau khi chọn Thái Lan làm địa điểm tiếp theo đặt Apple Store sau...

Apple đang cân nhắc chọn Indonesia và Việt Nam là 2 điểm đến tiếp theo để mở Apple Store

Theo một bài đăng trên trang web của Apple thì họ sẽ sớm đưa vào hoạt động store chính hãng tại trung tâm mua sắm lớn nhất của Bangkok khi nó mở cửa vào tháng tới. Apple Store được thiết lập để mở cửa vào ngày 10 tháng 11 tới đây và thông tin này

25.000 ứng dụng cờ bạc bất hợp pháp của App Store Trung Quốc đã bị xóa

Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV cho biết 25.000 ứng dụng đã được gỡ bỏ kể từ Chủ Nhật vừa qua. Chiếm khoảng 1,4% trong hơn 1,8 triệu ứng dụng hiện có trên App Store ở Trung Quốc.

Apple cuối cùng đã chịu tăng cường an ninh tại các cửa hàng của mình

Cụ thể, Apple đã đưa lực lưởng cảnh sát đến bảo vệ các cửa hàng của mình tại California và Sacramento. Đây là động thái mà Apple đáng lẽ phải thực hiện sớm hơn để bảo vệ mình. Được biết, những lần được 'viếng thăm' Apple Store tại hơn 19 thành phố

Chương trình giảm phí trên các app store hầu như không ảnh hưởng đến doanh thu của Apple và Google

Vào tháng 12 năm ngoái Apple đã công bố chương trình “Small Business Program” với tiêu chí sẽ giảm mức hoa hồng trên App Store xuống còn 15% cho các nhà phát triển kiếm được ít hơn 1 triệu USD trong…

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.