5 tính năng của bên thứ ba nên xuất hiện trên Android N

1. Chế độ Dark Mode

 

Chế độ Dark Mode là một trong những tính năng từng được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên Android Marshmallow. Thực tế, trước đó tính năng này cũng đã từng tồn tại như một phần của bản xem trước cho Android M. Thế nhưng, một lần nữa người dùng đã phải cảm thấy vô cùng thất vọng.


2. Tùy chỉnh thông báo LED

 

Một tính năng thú vị trên sản phẩm điện thoại OnePlus 2 là khả năng tùy chỉnh đèn LED. Nhờ đó, người dùng sẽ thấy đèn sáng khi có thông báo, khi pin đầy, khi điện thoại được sạc và khi sắp hết pin.

Và tất nhiên, sẽ là điều vô cùng tuyệt vời nếu khả năng tùy chỉnh thông báo đèn LED xuất hiện trong Android N.


3. Force Touch

 

 

Nếu như Force Touch xuất hiện như là một trong những tính năng cơ bản của Android N, điều này sẽ mở ra một thế giới tương tác hoàn toàn mới cho Android.

 

4. Ghi lại màn hình

 

 

Để ghi lại màn hình trên thiết bị Android, bạn cần tìm đến một ứng dụng của bên thứ ba thông qua cửa hàng Play Store. Nếu như xuất hiện theo cách mặc định, người dùng hoàn toàn có thể ghi lại những gì đang xảy ra trên màn hình cùng một lúc dễ dàng.

 

5. Download booster

 

 

Một số mẫu điện thoại của Samsung được trang bị khả năng download nhanh nhờ khả năng kết hợp dữ liệu LTE và Wi-Fi để tải về các tập tin lớn. Thế nên, không có lý do gì khiến Google không đưa các tính năng này vào hệ điều hành tiếp theo của mình.

Từ khoá : android n, tính năng

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt smartphone Android RAM 6Gb bộ nhớ trong 128Gb, hỗ trợ 3D Force Touch

Hãng điện thoại Trung Quốc Vernee hôm qua vừa cho ra mắt chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của mình, trang bị tới 6Gb RAM cùng công nghệ 3D Touch thời thượng với mức giá hấp dẫn.

Google khẳng định chế độ(Dark mode)giúp tăng thời lượng sử dụng pin lên đến 60%

Dark Mode là chế độ được sử dụng khá rộng rãi nhờ giao diện lạ mắt cùng với đó là giúp cho người dùng chống mỏi mắt và tiết kiệm pin.

Người dùng OnePlus X đã có thể tự cài đặt dùng thử Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Android 6.0 lại tiến gần hơn đến với OnePlus X khi mà người dùng smartphone này đã có thể tải về bản dùng thử của hệ điều hành này.

Moto Z và Moto Z Force bắt đầu nhận được Android 7.0 Nougat

Hôm nay, Moto Z và Moto Z Force đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat mang tới nhiều thay đổi về mặt giao diện cũng như trải nghiệm người dùng.

Moto Z và Z Force chính thức lên đời Android 7.0

Hôm nay (22/11) bộ đôi smartphone cao cấp Moto Z và Z Force đã chính thức lên đời Android 7.0 Nougat. Theo đó Motorola vừa cho biết đã bắt đầu...

Google tung ra bản thử nghiệm Android P cho OnePlus 6

Bản cập nhật này sẽ thay đổi giao diện sang giao diện của Pie. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được hỗ trợ bộ điều hướng cử chỉ mới. Được biết, những thao tác trên P sẽ có nhiều thay đổi so với Oreo. Tính năng Không làm phiền có một số thay đổi nhỏ.

Thuraya ra mắt smartphone Android vệ tinh X5-Touch

Hãng Thuraya mới đây đã ra mắt chiếc smartphone Android có tên gọi X5-Touch, điểm nhấn của máy chính là hỗ trợ kết nối các cuộc gọi vệ tinh.

Motorola tung ra phiên bản chạy Android Go hạ cấp hơn nữa so với E5 Play

Thiết bị được cài đặt hệ điều hành Android Go, phiên bản nhẹ của Android 8. Điều này cho phép công ty có thể hạ thấp phần cứng của máy giúp giá thành rẻ hơn. So với Moto E5 Play, phiên bản chạy Android Go sẽ có màn hình lớn hơn một chút nhưng RAM

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.