Danh sách những ứng dụng hỗ trợ Touch Bar tốt nhất hiện nay do Apple bình chọn

Apple đã tự mình thử nghiệm các ứng dụng của bên thứ ba có tích hợp các tính năng đặc biệt cho thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 để cho ra danh sách này.

 
 

Như mọi người đã biết, siêu phẩm Macbook Pro 2016 mới nhất của Apple có sự xuất hiện của thanh cảm ứng Touch Bar. Thanh này có khả năng tùy biến các phím chức năng, sao cho phù hợp với ứng dụng mà người dùng đang sử dụng. Tại hôm sự kiện Hello Again, Apple đã trình diễn một số tính năng ngoạn mục của thanh Touch Bar này trên sân khấu. Chính vì thế, các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba không thể “đứng ngoài cuộc”, họ đã bắt đầu vào cuộc và trang bị cho những ứng dụng con cưng của mình khả năng tích hợp với thanh Touch Bar.

 


 

Ví dụ, ứng dụng quản lý mật khẩu 1Password cho phép người dùng đăng nhập vào ứng dụng thông qua Touch ID, bỏ qua mật khẩu chính của 1Password. Một ví dụ khác như ứng dụng Mail Designer Pro 3, sử dụng các phím chức năng mới trên thanh Touch Bar để nhập liệu văn bản, chỉnh sửa định dạng cũng như lựa chọn đính kèm tài liệu và gửi email trực tiếp từ thanh cảm cảm ứng. Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video hay nhạc cũng tận dụng tốt ưu thế từ thanh cảm ứng này. Điển hình là Final Cut Pro: người dùng có thể 'tương tác' trực tiếp với đoạn video mà mình đang chỉnh ngay từ thanh Touch Bar. Họ có thể chỉnh sửa, thực hiện các thao tác phức tạp, đòi hỏi nhiều phím tắt, hay đơn giản là cắt đoạn video bằng cách chạm thanh Touch Bar. Mọi thứ có vẻ như dễ dàng hơn, giúp người dùng đạt hiệu quả làm việc cao nhất trên Macbook Pro 2016.

Ngoài Top 6 ứng dụng hỗ trợ Touch Bar hay nhất trên Macbook Pro 2016, Apple đã thêm vào danh sách một vài ứng dụng mới, tương thích với thanh cảm ứng này. Mời bạn xem qua danh sách này.

- Final Cut Pro

- Motion

- Compressor

- djay Pro

- 1Password

- Day One

- Mail Designer Pro

- OmniGraffle 7

- Drop - Color Picker

- Focus - Productivity Timer

- PicFrame

- Live Desktop

- Artistry Photo Pro: Studio FX and Effect Editor

- PocketCAS Mathematics

- Toolkit QuickQuad

Xem thêm: Cách hay nhất để trải nghiệm thanh Touch Bar mà không cần mua Macbook Pro 2016

DominV

Theo AppleInsider

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Top 6 ứng dụng hỗ trợ Touch Bar hay nhất trên Macbook Pro 2016

Thanh Touch Bar có thể tùy biến dựa vào ứng dụng mà bạn đang mở, hiển thị các phím tắt hữu dụng nhất. Dưới đây là 6 ứng dụng hỗ trợ thanh Touch Bar tốt nhất hiện nay.

Apple ra mắt MacBook Air 2018 thiết kế mỏng đẹp, tích hợp Touch ID

MacBook Air mới mỏng, nhẹ hơn, tích hợp Touch ID - những nâng cấp sáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Touch ID trên MacBook Pro 2016

Touch ID giúp bạn nhanh chóng mở khóa máy Mac, xác thực Apple Pay để thanh toán, mua hàng trong ứng dụng và iTunes Stores,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết lập và sử dụng Touch ID trên MacBook Pro 2016.

Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

Bạn có biết, thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016 còn có thể tận dụng để chơi piano?

Thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 rất hữu dụng, nay lại có thêm một lý do nữa mà bạn nên tậu ngay cho mình một chiếc laptop Apple này.

Tin đồn trước sự kiện Apple về MacBook Pro mới: không có Touch Bar, 64GB RAM, MagSafe,...

Theo tin đồn gần sự kiện Apple của Mark Gurman từ Bloomberg thì MacBook Pro mới dự kiến sẽ không còn Touch Bar nữa, nếu là thật thì đây là một thông tin đáng buồn cho những ai đã quen xài Touch Bar…

Mẹo hay để tùy biến thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016

Khá nhiều người cảm thấy khó chịu với thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016, tuy nhiên, nếu áp dụng các mẹo dưới đây, bạn sẽ dễ dàng điều khiển thanh Touch Bar theo ý của riêng mình.

Báo cáo: MacBook Pro 2021 có thể hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, Touch Bar bị loại bỏ

Sau khi chia sẻ những thông tin về kế hoạch tích hợp Face ID và kết nối 5G cho dòng máy Mac, một báo cáo mới của Bloomberg vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những tin tức mới khá thú vị về MacBook Pro 2021. Nguồn tin ngày hôm nay một lần nữa xác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.