IEC2 là mẫu smartphone giá rẻ của hãng Nhật Bản Freetel nhắm đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên.
Smartphone ICE2 được Freetel, thương hiệu điện thoại đến từ Nhật Bản, đưa ra thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm nay với mức giá chỉ 990.000 đồng. Với mức giá này, không khó để nhận ra khách hàng mục tiêu của thiết bị là giới trẻ, học sinh sinh viên. Điểm mạnh của ICE2 chính là tập trung vào thiết kế gọn gàng và thông số vừa đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng smartphone hàng ngày của người dùng.
Thiết kế của ICE2 được bo tròn các góc cạnh và mặt lưng tạo cảm giác khá thoải mái, dễ chịu khi cầm nắm. Máy nhẹ, kích thước nhỏ, phù hợp với các bạn trẻ thường xuyên di chuyển hoặc vận động nhiều.
Thiết bị của Freetel có mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên.
ICE2 sử dụng màn hình 4 inch WVGA với bên trong là RAM 1 GB, vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz. Cấu hình này cho hiệu năng ổn định và giúp máy thực hiện tốt tác vụ đa nhiệm. Camera sau 2 MP, lấy nét tương đối nhanh; trong khi camera selfie VGA đủ để chụp ảnh selfie, gọi video.
Bên cạnh đó, máy chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, cải thiện được mức tiêu thụ năng lượng và giúp tăng thời gian sử dụng. So với những đối thủ khác trong cùng phân khúc, sản phẩm này của Freetel được đánh giá cao về thông số kỹ thuật cũng như chất lượng thành phẩm.
Thiết kế đơn giản, hiện đại giúp ICE2 ghi điểm trong mắt người dùng.
Smartphone có tích hợp mạng 3G và 3.5G (HSPA+), bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB giúp người dùng có thể lưu trữ thông tin một cách thoải mái. Với chất lượng Nhật Bản và giá thành thấp, ICE2 của thương hiệu Freetel là smartphone đang được nhiều học sinh, sinh viên tìm mua.
ICE2 được phát triển bởi thương hiệu Nhật Freetel.
Freetel được thành lập năm 2012 bởi Plus One Marketing LTD và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Nhật Bản hơn 40 năm kinh nghiệm chế tác điện tử. Tháng 6, Freetel trở thành thương hiệu smartphone SIM-Free hàng đầu Nhật Bản. Hiện nay hãng Freetel đã mở rộng thị trường tại 17 quốc gia trên thế giới và nỗ lực vươn lên vị trí thứ 2 trong phân khúc tầm trung tại Nhật. Giá trị cốt lõi của sản phẩm Freetel chính là tập trung vào chất lượng, thiết kế Nhật Bản và giá bán hợp lý.
Giang Thư Quân
Theo - Zing.Vn