Với nền tảng mới cho phép hiển thị các quảng cáo, các doanh nghiệp và nhà bán lẻ có thể nhắm đến các đối tượng một cách riêng tư và hiệu quả hơn. Thay vì xuất hiện trên newfeed của người dùng chúng sẽ ra mắt dưới dạng tin nhắn.
Tuy nhiên để đảm bảo không làm phiền, Facebook chỉ cho phép hiển thị quảng cáo của các nhãn hàng mà người dùng đã truy cập trước đó hoặc yêu cầu cập nhật thông tin với hệ thống chat bot.
Ngoài Chat bot, các doanh nghiệp sẽ có thêm một cách mới để tiếp cận người dùng.Bên cạnh đó, hệ thống mạng xã hội Facebook cũng đang nỗ lực để tăng lượng tương tác với các nội dung xã hội. Họ hé lộ rằng sẽ cập nhật một loại quảng cáo mới trên newfeed cho phép người dùng có thể liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp chỉ với một cú click chuột.
Nguồn:Thế giới di động