Theo trang FoneArena, Facebook đã bắt đầu triển khai quảng cáo Messenger trên toàn cầu sau khi thử nghiệm dạng quảng cáo này tại Úc và Thái Lan. Quảng cáo Messenger sẽ nhắm mục tiêu đến những người dùng cụ thể tương tự như những người chúng ta thấy trên Instagram và Facebook.
Facebook nói rằng hơn 1.2 tỷ người sử dụng Messenger mỗi tháng và điều này sẽ cho phép các nhà tiếp thị mở rộng phạm vi chiến dịch của họ. Quảng cáo trên Messenger sẽ bắt đầu chậm dần với một tỷ lệ nhỏ người dùng ở Hoa Kỳ trong những tuần tới.
Michiel Tops, Tổng Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, hệ thống cửa hàng David Jones của Úc cho biết quảng cáo trên Messenger là sự bổ sung mạnh mẽ cho chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của họ, giúp họ tiếp cận khách hàng của mình dễ dàng hơn. Họ có thể tiếp tục tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo và thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Tuy nhiên đối với người dùng việc mở rộng quảng cáo trên Messenger sẽ khiến đôi chút khó chịu vì chúng ta sẽ thấy quảng cáo ở khắp nơi.
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam