Facebook Messenger hỗ trợ chat không cần kết bạn

Tính năng “Add Contact” vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng sẽ sớm xuất hiện trên ứng dụng chat của Facebook.

Theo BuzzFeed, bản nâng cấp mới của Facebook Messenger sẽ cho phép người dùng kết nối, chat với nhau mà không cần phải kết bạn.


Thông thường, khi có tin nhắn từ người lạ trên Messenger, người dùng sẽ nhận được thông báo chấp nhận hoặc từ chối. Nếu từ chối, tin nhắn hiện tại sẽ bị xóa và những tin nhắn tiếp theo sẽ bị chuyển vào hộp thư 'Tin nhắn đang chờ'. Nếu chấp nhận, những tin nhắn sau đó sẽ chuyển thẳng vào hộp thư hiện tại của người dùng.



Tính năng 'thêm vào danh bạ' trên Messenger mà không cần kết bạn thật sự trên Facebook.

Về bản chất, tính năng mới “Add Contact” có cơ chế tương tự tính năng cũ. Tuy nhiên, tiện ích này cho phép người dùng “kết bạn” với người khác mà không nhất thiết phải kết bạn với nhau trên Facebook.


Sau khi Facebook khẳng định đang thử nghiệm để tung ra tính năng này, nhiều ý kiến cho rằng ứng dụng Messenger sẽ không còn mang ý nghĩa ban đầu của nó - người lạ phải được chấp nhận yêu cầu mới có thể gửi tin nhắn.


Từ khi Messenger tách ra khỏi Facebook và trở thành ứng dụng độc lập, nó đã phát triển nhanh hơn cả sản phẩm chính là Facebook và đang dần trở thành phần quan trọng của công ty. Với đà phát triển này, Mark Zuckerberg và đội ngũ dưới trướng đang cố gắng biến Messenger trở thành một phần quan trọng trong hệ sinh thái của công ty và ít liên quan tới Facebook hơn.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Facebook Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Facebook đã hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng Unsend (thu hồi tin nhắn) vào hồi tháng 4 năm nay nhưng công ty mạng xã hội Facebook vẫn chưa thực hiện điều này.

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

Facebook thử nghiệm tính năng mới cho ứng dụng Messenger

Hiện nay, nếu có một ai đó không phải bạn bè của bạn trên Facebook muốn nhắn tin cho bạn, bạn sẽ nhận được một thông báo Message Request. Tuy...

Facebook Messenger cập nhật tính năng vừa chát vừa gọi video

Facebook Messenger vừa có một bản cập nhật mới mang lại tính năng gọi là “Instant Video” - vừa gọi video vừa chát, rất đỉnh phải không nào.

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gọi điện theo nhóm với số lượng người tham gia tối đa là 50 người

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi,

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.