Bom tấn Galaxy S7 sẽ mỏng hơn nhờ công nghệ mới này

Dù vẫn chưa xác nhận sẽ sử dụng công nghệ này cho Galaxy S7, trong ngày hôm nay (19/11) Samsung cũng đã công bố chính thức về BRITECELL trong khuôn khổ Hội thảo Các nhà đầu tư Samsung 2015.

 

Với công nghệ cảm biết BRITECELL, Giám đốc marketing của Samsung LSI, Kyushik Hong cho biết sẽ công nghệ này cho phép tăng độ nhạy sáng và tạo ít nhiễu màu hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Đây không phải là công nghệ cảm biến 1/2 inch với pixel kích cỡ lớn đã được đồn thổi lâu nay. Theo Samsung, nhờ sử dụng pixel chỉ có kích cỡ 1 micron, chiều cao của module cảm biến hình ảnh sẽ được giảm xuống 17% (có thể giúp smartphone không bị lồi ở khu vực camera nữa) trong khi độ nhạy sáng vẫn được giữ ở mức 1.12 micromet.

 

Với BRITECELL, công nghệ Smart WDR của Samsung cũng sẽ được hỗ trợ một cách tối đa, cho phép tăng độ chi tiết của hình bằng cách sử dụng biện pháp phơi sáng nhiều lần để phân giải hình ảnh tốt hơn. Công nghệ lấy nét theo pha cũng sẽ cho phép BRITECELL có thể lấy nét tự động nhanh và chính xác hơn.

 

Công nghệ BRITECELL sẽ giúp tăng độ sáng của ảnh chụp.

 Pixel 1 micron giúp giảm kích cỡ module cảm biến nhưng vẫn giữ được độ nhạy sáng tương đương.

Điều quan trọng hơn cả, công nghệ BRITECELL sẽ làm giảm độ giày của smartphone

 

Samsung không bình luận về mối liên hệ giữa BRITECELL và Galaxy S7, song rất có thể chiếc smartphone đầu bảng này sẽ là mẫu Galaxy đầu tiên được trang bị công nghệ camera mới, giúp tạo ra chất lượng hình ảnh vượt trội so với Galaxy S6 và Galaxy S6 edge. Theo dự kiến, Galaxy S7 sẽ được ra mắt vào ngày 21/2 năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu cảm biến hình ảnh smartphone mới, mỏng hơn, tốt hơn

Tuy không phải người đầu tiên khai phá thiết kế viền màn hình siêu mỏng trên smartphone nhưng Samsung đã làm rất tốt với Galaxy S8, S8 Plus và...

Samsung công bố mẫu cảm biến camera Dual Pixel 'tự trồng'

Samsung vừa chính thức công bố sự xuất hiện của mẫu cảm biến Dual Pixel 12MP tự sản xuất.

Galaxy Note9 sẽ sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL mới, giúp cải chất lượng khi chụp thiếu sáng

Mọi năm, nhìn vào dòng Galaxy S chúng ta có thể đoán gần như mọi thông số của dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, có thể năm nay mọi thứ sẽ khác.

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 có thể được trang bị camera ISOCELL Plus

Samsung sẽ trình diễn bộ cảm biến camera ISOCELL Plus tại Mobile World Congress Shanghai trong tuần này. Công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy Note 9 và cả Galaxy S10

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Xuất file hình ảnh, văn bản sang PDF trực tiếp trên iOS 11 dễ dàng

Tính năng xuất file PDF trên iOS 11 được ẩn, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sau đây. Tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xuất file PDF từ một trang web, ngoài ra bạn có thể xuất từ hình

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.