Galaxy Note9 sẽ sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL mới, giúp cải chất lượng khi chụp thiếu sáng

Samsung đã cải tiến dòng cảm biến ISOCELL tại MWC 2017 diễn ra ở Thượng Hải vào tháng 6 năm ngoái. Nó chia thành bốn dòng sản phẩm phụ: ISOCELL Bright, ISOCELL Dual, ISOCELL Fast và ISOCELL Slim.



Hôm nay, công ty vừa giới thiệu công nghệ mới, có tên gọi ISOCELL Plus giúp cải thiện độ nét và chính xác về màu sắc trên ảnh di động.




Galaxy Note9 sẽ sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL mới, giúp cải chất lượng khi chụp thiếu sáng


Theo Sammobile, Samsung sẽ giới thiệu công nghệ máy ảnh ISOCELL Plus của mình tại Mobile World Congress Shanghai diễn ra trong tuần này. Công ty Hàn Quốc sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt các cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay vì vậy có khả năng nó sẽ được sử dụng trên chiếc Galaxy Note 9. Nếu không thì phải sang năm, chúng ta mới được nhìn thấy cảm biến máy ảnh mới này xuất hiện trên chiếc Galaxy S10.



Được biết, công nghệ ISOCELL Plus mới của Samsung cho phép các cảm biến hình ảnh CMOS thu được nhiều ánh sáng hơn. Điều này cải thiện độ nhạy sáng và độ trung thực màu sắc, dẫn đến hình ảnh rõ ràng và chính xác hơn ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.






Theo Samsung, trong cấu trúc hiện tại lưới kim loại được hình thành trên các diode quang để giảm nhiễu giữa các điểm ảnh nhưng điều này thường có thể dẫn đến mất phát quang vì kim loại có xu hướng phản xạ hoặc hấp thụ ánh sáng. Samsung đã thay thế hàng rào kim loại bằng một vật liệu mới được phát triển bởi Fujifilm cho ISOCELL Plus để giảm thiểu sự mất phát quang và phản xạ ánh sáng.



Samsung tự tin cho biết ISOCELL Plus cải thiện 15% về độ nhạy sáng và cũng cho phép cảm biến hình ảnh giảm kích thước xuống 0,8 micromet và các điểm ảnh kích thước nhỏ hơn mà không ảnh hưởng tới hiệu năng. Samsung tự tin cho rằng ISOCELL Plus là giải pháp tối ưu để phát triển những camera siêu độ phân giải, trên 20 MP.



Galaxy Note 9 có thể sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung giới thiệu công nghệ ISOCELL Plus khi các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng phablet cao cấp sắp tới của công ty Hàn Quốc sẽ đi kèm với cụm camera được nâng cấp mạnh so với Galaxy S9 Plus. Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 8 này, hãy cùng chờ xem nhé!



Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 có thể được trang bị camera ISOCELL Plus

Samsung sẽ trình diễn bộ cảm biến camera ISOCELL Plus tại Mobile World Congress Shanghai trong tuần này. Công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy Note 9 và cả Galaxy S10

Thêm nhiều chi tiết thú vị trên cảm biến ISOCELL mới của Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 được tin sẽ trang bị camera kép cảm biến ISOCELL hoàn toàn mới với khả năng chụp hình rất ấn tượng. Vậy nó có thể làm được gì? Theo...

ISOCELL là gì?Vì sao nó giúp smartphone chụp ảnh tốt hơn?

Xuất hiện lần đầu trên Galaxy S5 hồi năm 2014, ISOCELL đã nhận được nhiều lời tán thưởng và liên tục được phát triển. Nhưng mãi cho đến nay,...

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Galaxy S9 có thể sẽ được trang bị cảm biến camera ISOCELL Bright’s

ISOCELL Bright hoạt động bằng cách sáp nhập bốn điểm ảnh lân cạnh thành 1 điểm ảnh lớn hơn, điều này giúp cảm biến thu nhận đầy đủ ánh sáng và độ chi tiết nhất so với thực tế.

Không phải chiếc Galaxy S7 nào cũng có chất lượng camera giống nhau

Trên thực tế Samsung không chỉ sử dụng cảm biến ISOCELL do mình sản xuất trên Galaxy S7 và S7 edge, mà còn sử dụng cảm biến của một hãng khác nữa.

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

So sánh ảnh chụp Galaxy S7 Edge cảm biến Sony IMX260 và Samsung ISOCELL

Cùng là Galaxy S7 nhưng không phải chất lượng ảnh như nhau, nếu bạn đang thắc mắc thì đó chính là chiếc điện thoại đã sử dụng 2 loại cảm biến Sony IMX260 và Samsung ISOCELL. Điều này đã được Samsung xác nhận, vậy ảnh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

Kích hoạt giao diện tối đẹp mắt mà lại tiết kiệm pin

iPhone X là điện thoại thông minh đầu tiên của Apple với màn hình OLED.

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

Microsoft sắp ra mắt ứng dụng “Your phone” giúp đồng bộ điện thoại với Windows 10

Ứng dụng “Your phone” mà Microsoft sắp công bố sẽ cho phép điện thoại thông minh đồng bộ hóa với Windows 10 ngay “tắp lự”. Gần đây, Microsoft xác nhận rằng ứng dụng di động tiếp theo của mình, “Your phone” (Điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.