Phần mềm Wise Folder Hider Pro ẩn thư mục, tập tin

Wise Folder Hider Pro là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể cất, giấu đi những tài liệu, tập tin quan trọng trên PC. Điều này sẽ rất giúp ích bạn trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình.

Wise Folder Hider được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng, tuy nhiên chức năng của nó vô cùng chuyên nghiệp. Bạn có thể tin tưởng và giao hết trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cho công cụ này.

Điểm đặc biệt trên Wise Folder Hider Pro chính là việc có đến 2 lớp mã bảo vệ nhằm ngăn chặn toàn bộ những ý đồ xấu đối với thông tin bạn đang cất giữ. Ngoài ra, khi đang ẩn tập tin bạn có thể chỉnh sửa nhanh chóng chúng bằng vài click chuột.

Những tính năng hấp dẫn của Wise Folder Hider Pro

  • Bảo vệ dữ liệu riêng tư của bạn từ khỏi sự tò mò của người khác.
  • Giao diện người dùng thân thiện.
  • Ẩn tập tin cá nhân, hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân khác từ máy tính của bạn.
  • Dễ dàng ẩn dữ liệu chỉ với vào cú click chuột.
  • Hỗ trợ mật khẩu kép làm cho bạn ẩn Files & Folders an toàn hơn.
  • An toàn hơn và thuận tiện để sửa đổi các tập tin được bảo vệ.
  • Hỗ trợ ẩn ổ đĩa Flash (không phải ổ cứng gắn ngoài).
  • Hỗ trợ tính năng kéo và thả.

Hướng dẫn tải về và cài đặt Wise Folder Hider PRO 3.41

Bước 1: Nhấn vào đây để đi tới trang web tải phần mềm

Bước 2: Click vào 'Download Now Wise Folder Hider PRO 3.41'

Bước 3: Một thông báo hiện lên > Click vào 'Alternatively you can get a personal download link via email' Nhập địa chỉ email của bạn.

Bước 4: Đăng nhập vào email bạn vừa đăng ký > Mở email từ 'Giveaway of the Day' > Nhấn vào 'download link' > Nhấn vào 'Click the link to download'.

Bước 5: Nhấn vào đây để lấy mã kích hoạt > Sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu > Nhấn 'Get License Now'.

Bước 6: Mở email 1 lần nữa, mở nội dung thư được gửi từ 'WiseCleaner.com Order Server' > Tại đây sẽ cung cấp cho bạn 1 đoạn mã kích hoạt bản quyền.

Phần mềm Wise Folder Hider Pro ẩn thư mục, tập tin

Bước 7: Mở và cài đặt file vừa tải về ở Bước 2 > Nhập vào email của bạn, tên bạn và đoạn mã key đã copy ở Bước 6 > Nhấn 'Register' > Nhập vào mật khẩu để bảo vệ ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Wise Folder Hider PRO 3.41

Ứng dụng cung cấp cho bạn giao diện khá đơn giản, bạn có thể nhấn vào 'Hide File' để chọn file cần bảo vệ, 'Hide Folder' để chọn thư mục cần bảo về và nhấn vào 'Hide USB' để bảo vệ ổ USB của bạn. Ngoài ra, để đơn giản hơn bạn cũng có thể kéo thả tập tin/thư mục vào phần mềm để kích hoạt chế độ bảo vệ một cách nhanh chóng.

Để tạo thêm 1 lớp bảo mật cho tập tin bạn kích vào biểu tượng 'mũi tên' ngay bên cạnh 'open' > chọn 'Change password' > Nhập vào mật khẩu bảo vệ cho tập tin/thư mục đó.

Sau khi khóa nếu muôn mở tập tin/thư mục đó thì bạn chỉ cần double-click vào tên thư mục/tập tin ngay trong danh sách của ứng dụng hoặc nhấn vào 'open'.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Samsung Galaxy Folder 2: smartphone nắp gập, giá tầm trung

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 tiếp tục lộ hình ảnh mở hộp và cả giá bán khá hấp dẫn

Galaxy Folder 2 lộ ảnh chính thức

Sau khi rò rỉ vài bức ảnh thực tế thì mới đây, hình ảnh báo chí của smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 cũng đã xuất hiện.

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

Samsung Galaxy Folder 2 lộ ảnh báo chí cực kỳ thời trang và cao cấp

Những hình ảnh trên là phiên bản màu bạc, trước đó đã rò rỉ một số ảnh chất lượng cao Samsung Galaxy Folder 2 bản màu vàng. Có thể thấy được Samsung Galaxy Folder 2...

Ảnh quảng bá tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Folder 2

Sau khi lộ diện cấu hình, smartphone nắp gập của Samsung là Galaxy Folder 2 đã tiếp tục rò rỉ ảnh quảng bá.

Tuần này có gì: Đánh giá HTC One ME, Infinix Note 3, v.v

Đến với Tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết siêu phẩm vừa được hạ giá nhà HTC xuống phân khúc 6 triệu - One ME. Hạ xuống mức 4 triệu,...

Ngắm ảnh báo chí cùa điện thoại gập Samsung Galaxy Folder 2: thời trang và cao cấp

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 lộ thêm ảnh báo chí tuyệt đẹp, chứng tỏ máy sắp sửa ra mắt

Smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 sẵn sàng ra mắt

Smartphone vỏ sò của Samsung là Galaxy Folder 2 từng được ghi nhận trên GFXBench, bây giờ sản phẩm tiếp tục 'viếng thăm' cơ quan quản lý thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.