Samsung Galaxy Note 7 có thể xem là sự cố đáng tiếc nhất của Samsung kể từ ngày bước chân vào lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh. Sau sự cố, Samsung đã tốn không ít công sức để đổi máy, hỗ trợ khách hàng, tặng các voucher, phụ kiện. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ là chưa đủ khi mới đây, hãng điện thoại Hàn Quốc còn chi tiền để đăng quảng cáo xin lỗi người tiêu dùng ở Mỹ.
Vẫn còn rất nhiều người dùng Mỹ “yêu quá” không muốn trả Galaxy Note 7
Samsung Eletronics cho đăng tải quảng cáo trên một loạt các trang báo lớn ở Mỹ như Washington Post, New York Times hay Wall Street Journal. Đoạn quảng cáo là một bức thư do Gregory Lee, CEO của Samsung Electronics Bắc Mỹ đại diện viết. Trong bức thư có đoạn: “'Một nguyên lý quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp an toàn và chất lượng hàng đầu. Gần đây, chúng tôi đã không đạt được lời hứa này. Vì vậy, chúng tôi thực sự lấy làm tiếc'.
'Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tất cả các chi tiết của thiết bị, bao gồm cả phần cứng, phần mềm, dây chuyền sản xuất và cấu trúc tổng thể của pin. Chúng tôi sẽ tiến hành càng nhanh càng tốt, nhưng sẽ mất thời gian cần thiết để có được câu trả lời đúng'.
Lời xin lỗi của Samsung trên báo Mỹ
Rõ ràng mặc dù chịu thiệt hại rất lớn nhưng Samsung vẫn rất nỗ lực để đền đáp thỏa đáng cho người dùng Note 7. Ở mỗi nước họ lại có những chương trình khác nhau như hoàn tiền; hỗ trợ đổi thành S7 hay S7 Edge; tặng voucher mua hàng, phụ kiện; hỗ trợ nâng cấp lên Galaxy S8. Hy vọng Samsung sẽ sớm tìm ra nguyên nhân sự cố trên Note 7 để sớm ra mắt những siêu phẩm chất lượng trong thời gian tới.
Quân LNH
(theo Phone Arena)
Nguồn: fptshop.com.vn