Mới đây Samsung đã đăng một bức thư gửi lời xin lỗi đến khách hàng trên ba tờ báo lớn của Mỹ: New York Times, Wall Street Journal và Washington Post. Trên thư có chữ ký của Chủ tịch kiêm CEO của khu vực Bắc Mỹ, Gregory Lee, bức thư cam kết rằng công ty sẽ mang lại sự an toàn và chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.
Bức thư được đăng trên tờ The Wall Street.Cuộc điều tra về nguyên nhân sự cố của Galaxy Note 7 vẫn đang được tiến hành, Samsung sẽ thông báo đến người dùng khi hoàn tất phân tích. Công ty vẫn sẽ cần một khoảng thời gian nữa để kiểm tra tất cả các bộ phận của thiết bị và tìm ra câu trả lời chính xác cho vấn đề này.
Sự an toàn dành cho người sử dụng vẫn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của tập đoàn điện tử lớn nhất thế giới, công ty cho biết họ sẽ luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, học hỏi và sửa chữa từ những sai lầm để lấy lại niềm tin từ phía người dùng.
Nguồn:Thế giới di động